196

115 9 0
                                    

Chương 196

Bên ngoài thế giới mặc kệ như thế nào sôi nổi hỗn loạn, một chút đều không có ảnh hưởng đến gieo trồng căn cứ xây dựng, Bạch Sơn gieo trồng căn cứ nơi này liền giống như một cái nho nhỏ thế ngoại chốn đào nguyên, bên ngoài vô luận cái dạng gì sóng gió tựa hồ đều cùng nơi này không có gì quan hệ.

Có lẽ bởi vì kiến trúc chủ lực là binh đoàn xây dựng đội ngũ, ở trung hậu kỳ xây dựng trung, có chuyên môn tuần tra tuần phòng, phi gieo trồng căn cứ người, nhu nhược thực trong căn cứ nhận thức người, muốn tới gần, cơ hồ không có khả năng, mà ở Bạch lão đầu kiên trì hạ, thuộc về căn cứ địa phương, có thể nói là nơi này đỉnh cấp phòng ngự, tuy rằng có rất nhiều dùng gạch kiến tạo tường viện vây quanh lên, nhưng là không thích hợp thành lập tường vây, cũng dùng các loại ngay tại chỗ lấy tài liệu cây cối hơn nữa thiết võng vây quanh lên, căn cứ từ không đến có, trải qua mấy tháng, đã nghiễm nhiên là phòng bị nghiêm mật thực nghiệm gieo trồng căn cứ.

Nông chuyển phi ma lực làm các thôn dân đều thực toàn thân tâm đầu nhập đến sinh sản trung, lão núi rừng tham miêu đã dục thượng, mà các màu dược liệu cũng bắt đầu gieo trồng đến thích hợp khu vực, phương bắc nhưng gieo trồng dược thảo không ít, đặc biệt là ở đại bạch sơn phụ cận, thổ địa phì nhiêu, càng là lợi cho sinh trưởng, ở phía trước hai cái thôn các thôn dân tỉ mỉ chăm sóc hạ, khai khẩn ra tới dược điền cũng là có bừng bừng sinh cơ, mà tiền minh anh cùng Bạch lão đầu phòng thí nghiệm, càng là tích lũy nhất định số lượng siêu cấp rèn thể hoàn.

Đối với chế tạo rèn thể hoàn, kỳ thật mặc kệ là Bạch lão đầu vẫn là tiền minh anh đều đã thực thuần thục rồi, nhưng là căn cứ vào một ít đặc thù nhân tố, hiện tại chỉ có thể ở chỗ này sinh sản, hơn nữa trong đó yêu cầu khan hiếm dược liệu, cũng không thể hình thành lượng sản, mặt trên càng hy vọng chính là có thể khai phá ra nhất phổ cập bản, có thể ban ơn cho toàn dân, nhưng là đối với tiền minh anh tới nói, sơ cấp gien dinh dưỡng dịch, nàng có, nhưng là hiện tại phụ trợ tinh luyện công nghệ duy trì không được, đối với đem nó biến thành hiện thực, ở tiền minh anh xem ra gánh thì nặng mà đường thì xa.

Liêu mập mạp cùng Lưu cây gậy trúc còn có mao trứng bọn họ, hiện tại liền ở bên cạnh nhà xưởng khu vực, quá sống không bằng chết nhật tử, bởi vì bọn họ tiểu săn vương không biết làm sao vậy, buộc bọn họ uống xanh mượt oa khổ oa khổ nước thuốc, thường thường còn sẽ thượng thổ hạ tả một chút, làm cho bọn họ cảm thấy chính mình là kia tiểu bạch thử.

Kỳ thật cái này cũng không thể quái tiền minh anh, dược lý gì đó đều có trí não giúp đỡ phân tích, sẽ không làm cho bọn họ thân thể có cái gì tổn thương, thậm chí còn sẽ có đề cao, nhưng là sở hữu lý luận tri thức, đều phải hiểu rõ theo duy trì, cho nên Liêu mập mạp làm tiền minh anh sử dụng tới tương đối hợp tay người, tự nhiên cũng chỉ có thể gánh vác cái này hậu quả.

Ăn cơm!

Điền tiểu khổ thanh âm ở phòng thí nghiệm nội vang lên, tại đây đồng thời ở không xa nhà xưởng, mao trứng nương lớn giọng ăn cơm, cũng đồng thời vang lên tới.

Bạch lão đầu vừa nghe điền tiểu khổ thanh âm, liền vui vẻ lên, lặp lại công tác cũng không thể làm người cảm thấy vui sướng, so với như vậy chế tạo công tác, Bạch lão đầu càng muốn đi phòng khám bệnh, chính là nơi này cần phải có cái làm chủ người.

(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ