146

113 13 0
                                    

Chương 146
Tiền minh anh cùng tú tài lại lần nữa đi vào này làng chài nhỏ, là ở ban ngày, ban ngày nhìn đến cảnh tượng cùng lần trước đại không giống nhau.

Phía trước ở trên bờ cát liền nhìn có chút thấp bé cây cối, hiện tại lại xem, nguyên lai là từng hàng hắc rừng thông, nhìn bộ dáng, hình như là vừa mới di tài lại đây không lâu, có hắc rừng thông là dùng gậy gỗ chi lên, phỏng chừng di tài hắc rừng thông là vì làng chài nhỏ thông khí mà trồng trọt.

Chờ lại vào cửa thôn, tiền minh anh cùng tú tài mới phát hiện, này đó phòng ở hình thức như vậy độc đáo.

“Lần trước tới chậm, trở về cấp, nhưng thật ra thật không có thấy thế nào xem chúng ta này thôn.” Tú tài có chút cảm khái nói.

“La thúc, này phòng ở không gì đẹp, khẳng định không có các ngươi kia gạch đỏ nhà ngói đẹp, cũng chính là chúng ta này hải tảo kiến phòng ở có chút khác dạng, cho các ngươi nhìn kinh ngạc đi?” Ngao xuân cõng tiền minh lạng Anh người muốn mang đến sọt, vui tươi hớn hở nói. Bọn họ cái này làng chài, nhất thường tới thuỷ sản đại đội cung tiêu khoa tiêu thụ viên chính là người phương bắc, nghĩ đến hắn ý tưởng hẳn là cùng la thúc ý tưởng xấp xỉ.

Nhìn tú tài cùng tiền minh anh đối phòng ở cảm thấy hứng thú, ngao xuân cố ý giới thiệu một chút.

“Bên này này phòng ở, chúng ta bên này đều cấp kêu hào trạch! La thúc, ngươi xem chúng ta bên này tường viện.” Ngao xuân cố ý chạy đến bên kia tường viện nơi đó chỉ vào, tú tài hai người liền nhìn những cái đó hoàng thổ trung gian có chút vỏ sò.

“Nha, đây là vỏ sò đi?” Tú tài kinh ngạc kêu.

Tiền minh anh cũng có chút kinh ngạc, nàng cũng là lần đầu tiên nhìn đến.

“La thúc, đôi mắt hảo sử, chính là hải lệ tử xác, hỗn bùn đất xây lên tới tường viện không thể so kia cục đá đất sét kém.” Ngao xuân cố ý chụp hai hạ, kia bang bang thanh âm, làm tú tài cùng tiền minh anh đều có chút kinh ngạc.

“Chẳng những dùng tốt, kháng bão cuồng phong cũng lợi hại.” Ngao xuân nói, liền mở ra nhà mình đại môn, “La thúc, vào đi, hàng hải sản đều ở nhà ta phóng đâu, ngươi muốn nhiều, chúng ta liền đều dùng hộp trang hảo. Vì này cha ta còn cố ý đi tranh thuỷ sản đại đội bên kia cung tiêu khoa, lộng điểm giấy thân xác cùng bọt biển.”

Tiền minh anh cùng tú tài tiến vào liền nhìn kia ở hải lệ tử xác tường vây biên dựa vào một lưu bọt biển cái rương cùng giấy xác cái rương.

Tú tài vừa thấy đôi mắt liền trừng đến đại đại, này số lượng hoàn toàn ra ngoài tú tài ngoài ý liệu a, này hoàn toàn liền nhiều ra tới không ít a.

“La thúc, ngươi cảm thấy thế nào? Có đủ hay không?” Ngao xuân nhìn tú tài biểu tình, có chút hơi hơi đắc ý! Phải biết rằng này phụ cận làng chài, nhà mình danh vọng chính là ở, chính là lại muốn nhiều điểm, cũng là đủ đến, bất quá nhớ tới vận chuyển phiền toái, cho nên ngao xuân cũng không dám chuẩn bị quá nhiều. Viện này này đó đều là phụ cận thân thích bằng hữu, cho dù có người chú ý tới cũng sẽ không có người tố giác nhà mình.

(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ