100

134 12 0
                                    

Chương 100
Điền tiểu khổ hai người tiến vào điền mỹ tin gia sân thời điểm, đều cho rằng chính mình có phải hay không đến nhầm địa phương.

Hôm qua sạch sẽ sạch sẽ phòng ốc, tựa hồ trong một đêm bị xối qua mưa to, liền nhìn kia nhà ở trước mặt đều thủy lâm lâm, trên nóc nhà cũng còn ở nhỏ nước, cửa cùng hàng rào phụ cận đều vây quanh tới xem kính chiếu ảnh thôn dân.

“Nghe nói là này nhà ở bắt đầu nháo quỷ, cho nên này điền mỹ tin mới muốn chuyển nhà. Ngươi là không biết a! Tối hôm qua động tĩnh không nhỏ, Lưu ái dân đêm qua nửa đêm còn nghe bên này kêu đâu! Hẳn là điền mỹ nghĩa tối hôm qua lần trước tới tìm điền mỹ tin tính sổ!” Một thôn dân chính thấp giọng cùng người bên cạnh nói, bởi vì đề cập đến quỷ thần, lúc này người đều sợ bị Cách Ủy Hội tự tìm phiền phức, cho nên cũng không dám lớn tiếng nói.

Điền mỹ tin người một nhà lúc này đều đã đứng ở trong viện, bọn họ bởi vì tối hôm qua ở trong phòng bị kia đồ vật mê đi, cho nên thiên không lượng liền đứng ra, hiện tại là một chút đều không nghĩ vào nhà, nhìn điền tiểu khổ tiến vào thời điểm, điền phương trên mặt thậm chí lộ ra suy yếu tươi cười.

“Khụ khụ, nương, điền tiểu khổ tới, chúng ta cuối cùng có thể đi rồi đi? Chúng ta đi mau!” Điền phương lôi kéo bên cạnh nàng nương tay, này phòng ở thật sự là quá dọa người, điền phương hiện tại còn nhớ rõ tối hôm qua cái kia đồ vật liền dán ở trên cửa sổ nhìn chằm chằm chính mình, điền phương cho rằng chính mình muốn chết mất, ở buổi sáng tỉnh lại kia trong nháy mắt, điền phương cảm thấy chính là cấp chính mình núi vàng núi bạc, cũng không có so tồn tại càng tốt, nàng thậm chí bởi vậy còn nghĩ muốn thường làm tốt sự, không hề khi dễ người, chỉ là cái này ý tưởng nàng hay không có thể làm xuống dưới, có lẽ chỉ có nàng đã biết.

“Ngươi nhìn xem, ngoan chất nữ, trong nhà đều hảo hảo, ta sáng sớm liền đi cùng thôn trưởng mượn phòng ở, chính là vì cho ngươi đảo ra tới phòng ở! Khụ khụ.” Nhìn dáng vẻ không chỉ là điền phương có điểm bị cảm, điền mỹ tin giọng nói cũng thuyết minh hết thảy.

“Phòng ở hảo hảo? Này bị xối thành như vậy trầm trồ khen ngợi tốt? Các ngươi không phải là không cam lòng nhường ra tới, cố ý bát thủy đi?” Điền tiểu khổ nhìn trên dưới ướt đẫm địa phương, có chút hồ nghi đánh giá điền mỹ tin.

Điền mỹ tin vừa nghe, liền muốn há mồm biện giải, chính là nhìn chung quanh như vậy nhiều người, hắn một chút cũng không dám nói, liền sợ có người cáo hắn phong kiến mê tín.

Hắn không nói, nhưng là con của hắn điền tiểu quân không có gì cố kỵ: “Ngươi nhưng đánh đổ đi, chúng ta sẽ dùng thủy xối, kia đến phí bao lớn công phu? Hiện tại ngươi chính là bạch cho chúng ta cũng không cần, mỗi ngày một cái lão quỷ ở buổi tối lui tới, hỏi người muốn phòng ở, ai chịu nổi!”

Điền mỹ tin muốn ngăn cản, đã không kịp, điền mỹ tin khí tiến lên, dùng sức đá điền tiểu quân một chân: “Ngươi không nói lời nào, không ai đương ngươi là người câm!”

Sau đó liền nhìn điền mỹ tin vội vàng chạy đến điền tiểu khổ trước mặt, liếm mặt, cười: “Ngoan chất nữ, ngươi đường đệ không hiểu chuyện!”

(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ