35

253 15 0
                                    

Chương 35

Ô tô tốc độ tuy rằng không phải thực mau, nhưng là so sánh với xe trượt tuyết tới liền phải tốt hơn rất nhiều, có phía trước ô tô dẫn đường xe dấu vết, tiền minh anh cũng liền không câu nệ chính mình đi theo điền mạnh mẽ phía sau bọn họ, vì thế tiền minh anh vung lên chính mình trong tay gậy gộc, bạch bạch vài tiếng vang sau, hai đầu lộc mãnh nhảy một chút, liền chạy vội lên, lập tức liền đem điền mạnh mẽ đuổi mã kéo xe trượt tuyết kéo đến mặt sau.

“Ai, đem đầu, đem đầu, các ngươi đừng đi a, còn có ta đâu! Từ từ ta, từ từ ta, ta còn không có lên xe đâu!” Tiền minh anh ở phía trước liền nghe mặt sau con khỉ kêu to thanh âm, nghe thanh âm này, tiền minh anh trong tay gậy gộc múa may càng thường xuyên, lộc chạy vội càng hăng say, mà các nàng đem điền mạnh mẽ bọn họ xe trượt tuyết kéo xa hơn.

Điền mạnh mẽ nhìn tiền minh anh các nàng xe trượt tuyết, mắt thấy liền phải quải cái cong không ảnh, bị kéo xuống nhiều như vậy như thế nào có thể hành? Vì thế điền mạnh mẽ một chút cũng mặc kệ mặt sau con khỉ kêu to, cánh tay vung lên liền ném lên roi ngựa, vèo bang hai tiếng, mã hí vang một chút, vó ngựa tử tung bay, khiến cho bọn họ xe trượt tuyết tốc độ cũng lên đây, chỉ để lại một đống tuyết mạt mạt che trời lấp đất hướng về con khỉ rơi mà đi, tú tài quay đầu lại nhìn thoáng qua, liền nhìn con khỉ đem mũ ngã trên mặt đất cuồng táo bộ dáng, tú tài vui vẻ mị mị nhãn.

Đại tuyết phong sơn phong lộ thời điểm, không phải rất quen thuộc lộ phu xe, một không cẩn thận khả năng liền lâm vào tuyết trong ổ, bằng không liền rớt vào sông lớn bên trong động băng lung, ở mùa đông thời điểm, phụ cận người miền núi đều sẽ ở sông lớn thượng tạc cái động băng lung dùng để võng cá, dùng tốt tới lấp đầy bụng, cấp trên bàn thêm cơm, bắp oa oa dưa chua canh, xứng với cá con nhật tử vượng, nơi này mùa đông tuy rằng lãnh, nhưng là chỉ cần cần lao đầu óc sống, lừa gạt cái bụng no, vẫn là có thể.

Đuổi hơn hai giờ, không trung liền bay lên lông ngỗng đại tuyết, tiền minh anh cũng là cơ linh, trực tiếp xả ven đường bốn căn gậy gỗ, dùng bàn tay phách vào xe trượt tuyết thượng, sau đó bốn phía cấp vây thượng da thú, một cái đơn giản mang bồng xe trượt tuyết liền hợp thời mà sinh, tuy rằng không phải thực ấm áp, nhưng là cũng che đậy tứ phía thổi tới đông phong hàn tuyết, làm tiền minh anh hòa điền tiểu khổ trên mặt băng sương cũng ít rất nhiều.

“Cấp, uống điểm nước ấm đi.\" điền tiểu khổ đem chính mình trong lòng ngực vẫn luôn ôm ấm nước đưa cho tiền minh anh, sau đó nàng có chút nghi ngờ xốc lên da thú nhìn thoáng qua phía sau, sau đó hỏi tiền minh anh: \ "Chúng ta muốn hay không chậm một chút, bọn họ cũng chưa ảnh, này lộ chúng ta lại không thân. Vạn nhất không cẩn thận rớt động băng lung, liền không đáng!”

Tiền minh anh tiếp nhận tới điền tiểu khổ trong tay ấm nước, rầm vài cái uống lên mấy khẩu, liền gật gật đầu:\ "Ân, vốn dĩ ta nghĩ theo bánh xe ấn cũng có thể đến huyện thành, nhưng là hiện tại này tuyết một chút, ấn ký cũng bao trùm ở, kia chúng ta liền chậm rì rì đi tới, từ từ bọn họ, theo lý thuyết bọn họ không có che đậy so chúng ta bị tội, phỏng chừng một lát liền có thể đuổi kịp tới.”

(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ