Chương 68
Ôn liễu hai người nghe được tin tức tốt an vị không được, ngồi chỉ chốc lát sau liền đứng dậy cáo từ, tiền minh anh hòa điền tiểu khổ hai người liền không thể không đem người đưa đến ngoài cửa.Nhìn hai người đi xa thân ảnh, vương khoa trưởng đối với tiền minh anh cười: “Đi thôi, đi các ngươi thôn trưởng bên kia, đem ngươi hai gia đình thành phần chứng minh khai, ta trở về cho các ngươi đánh xin.”
Tiền minh anh gật gật đầu: “Vương thúc, sẽ không cho ngài thêm phiền toái đi?”
Vương khoa trưởng lắc đầu: “Không có gì quá lớn phiền toái, tình huống của ngươi thực hảo thuyết, chính là ngươi tiểu khổ tỷ tỷ có điểm phiền toái, cũng may nàng thành phần không có gì vấn đề.”
Nghe xong vương khoa trưởng nói, điền tiểu khổ nắm chính mình góc áo, lúng ta lúng túng nói: “Nếu không, vương thúc, khiến cho minh anh đi đi học đi, ta ở nhà còn có thể tránh công điểm, như vậy ta hai đồ ăn cũng có thể đủ.”
“Ngươi nói bậy gì đó đâu? Nếu là như vậy, hẳn là ngươi đi, dù sao ta còn nhỏ, ngươi có thể học xong rồi trở về dạy ta.” Tiền minh anh mới đầu là an ủi điền tiểu khổ, nhưng là quay đầu tưởng tượng, này thật đúng là một cái biện pháp, dù sao chỉ cần không phải xem không hiểu thế giới này tin tức liền thành, nói tiền minh anh còn không ngừng gật đầu, giống như đã xác định chính mình có thể không đi đi học, làm điền tiểu khổ đi thượng mới là chính xác lựa chọn giống nhau.
Nghe xong điền tiểu khổ cùng tiền minh lạng Anh người nói, vương khoa trưởng nhìn hai đứa nhỏ, đột nhiên cảm thấy này hai hài tử thật sự không tồi, không phải thân sinh tỷ muội cư nhiên còn có thể như vậy khiêm nhượng, ngẫm lại nhà mình hai cái cái gì đều phải một lần tính tình, vương khoa trưởng trong mắt có một tia từ ái, hắn khẽ quát một tiếng: “Hồ nháo, đừng nói chỉ là một chút vấn đề, chính là có rất đại vấn đề, ta cũng có thể cấp giải quyết, nếu là ta chất nữ lên không được học, ta cái này thúc thúc có ích lợi gì!”
Nghe vương khoa trưởng có điểm phát hỏa, điền tiểu khổ có điểm vâng vâng dạ dạ, tiền minh anh nhưng thật ra không có gì cảm giác, trước kia ở quân doanh hô quát gì không cần quá nhiều.
“Vậy vất vả vương thúc.” Tiền minh anh bài trừ tới cái gương mặt tươi cười cấp vương khoa trưởng, muốn nói cái này hai cái nha đầu, vương khoa trưởng cùng ninh quyên từng người thiên vị một cái, vương khoa trưởng bởi vì kinh doanh con đường làm quan, đối với có chút láu cá một ít kiên cường một ít tiền minh anh tương đối thích, mà ninh quyên liền cảm thấy ôn ôn thôn thôn có điểm nhu nhược điền tiểu khổ khả nhân ái, hai vợ chồng xem như mỗi người mỗi sở thích, cho nên ở hai đứa nhỏ đi học vấn đề thượng, hai người khiến cho lực tự nhiên cũng không giống nhau, nhưng là kết quả còn đều là tưởng hai đứa nhỏ có thể tới trong huyện đọc sách.
“Nói gì vất vả đâu? Tiểu khổ liền ở nhà đợi đi, thiên lãnh, minh anh, ngươi mang thúc thúc đi thôn trưởng trong nhà khai chứng minh.” Vương khoa trưởng quyết định, liền tính toán năm trước cấp làm tốt.
“Ai!” Tiền minh anh hòa điền tiểu khổ đáp lời, tiền minh anh liền mang theo vương khoa trưởng hướng thôn trưởng trong nhà đi, lúc này thôn trưởng nguyên nhân chính là vì một chút sự tình có chút buồn bực, đặc biệt là hai ngày này tới mượn phòng ở người nhiều, làm hắn phiền không thắng phiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinh
Ficción GeneralTác giả:Trăng tròn hư vô Một cái từ tinh tế thời đại mang theo trí não xuyên qua mà đến, tự thân khổng võ hữu lực tự mang ôn thần kỹ năng anh hùng bé gái mồ côi tiền minh anh. Một cái là bởi vì nhà chồng toàn gia tử vong trên lưng khắc phu tên tuổi...