Chương 106
Điền tiểu khổ là bị từng đợt ong ong ong người nói chuyện thanh đánh thức, tỉnh lại thời điểm tuy rằng nghe động tĩnh, nhưng là đôi mắt có điểm không mở ra được, nguyên lai đôi mắt bởi vì phát sốt phân bố vật quá nhiều, đã bị dán lại có chút không mở ra được.Không mở ra được đôi mắt điền tiểu khổ, dựa vào lỗ tai nàng nghe được tiền minh anh thanh âm: "Tốt, chờ nàng tỉnh lại, ta khiến cho nàng uống nhiều thủy, cảm ơn đại phu."
Tiếp theo chính là đóng cửa hậu nhân đi lại thanh âm.
Điền tiểu khổ tính toán dụi dụi mắt, không nghĩ vừa muốn nâng lên tới tay trái trực tiếp bị cấp tốc đi tới người đè lại: "Đừng nhúc nhích, ngươi này chỉ tay còn ở đánh điếu bình."
Nghe quen thuộc thanh âm, điền tiểu khổ không biết vì cái gì giống như hôm qua tới nay ủy khuất tìm được rồi phát tiết khẩu, đôi mắt liền bắt đầu chảy ra nước mắt.
Nàng cảm giác tiền minh anh ở dùng tay lau hạ khóe mắt, sau đó liền cảm giác người rời đi.
"Đừng sợ, chính là đôi mắt có điểm sưng to, không có việc gì!" Người tuy rằng rời đi, nhưng là quan tâm nói liền như vậy thẳng tắp đâm vào lỗ tai.
Chỉ chốc lát sau, điền tiểu khổ liền cảm giác một cái ấm áp khăn lông đắp thượng hai mắt của mình, làm chính mình có chút khóc thút thít sau càng hiện khô khốc đôi mắt nháy mắt cảm thấy thoải mái thanh tân một ít.
"Đừng khóc, không có việc gì, chính là phát sốt mà thôi! Hiện tại thiêu đều lui." Tiền minh anh thanh âm lược hiện trầm thấp, nhưng là mạc danh làm điền tiểu khổ an tâm. Điền tiểu khổ muốn há mồm, bất quá có khăn lông tự cấp lau mặt, điền tiểu khổ chỉ có thể từ bỏ hé răng. Không nghĩ lúc này khăn lông liền rời đi chính mình mặt, đôi mắt tự nhiên mở, điền tiểu khổ liền nhìn tiền minh anh đem khăn lông phóng tới trong bồn.
Nhìn xem tỉnh lại sau, đôi mắt cũng không tồi một chút nhìn chính mình điền tiểu khổ, tiền minh anh đôi tay xoa xoa, liền đem khăn lông vắt khô, sau đó đối với điền tiểu khổ nhẹ nhàng cười đi trở về tới.
Điền tiểu khổ đôi mắt lông mi run rẩy hai hạ, nhìn tươi cười bất biến tiền minh anh, điền tiểu khổ không biết muốn nói cái gì đó, hôm qua chịu ủy khuất không biết như thế nào mở miệng, chính mình mở miệng sau tiền minh anh sẽ như thế nào nghĩ chính mình đệ đệ.
Càng là nghĩ điền tiểu khổ càng là áp lực ủy khuất, như thế tay liền chậm rãi nắm chặt chăn.
Tiền minh anh tới rồi phụ cận, đánh giá một chút, không khỏi không nhịn được mà bật cười, nàng cầm lấy điền tiểu khổ tay trái, bởi vì thua dịch, tay có điểm lạnh, tiền minh anh một chút đem chăn từ điền tiểu khổ trong tay cứu vớt ra tới, trong miệng nói: "Ngươi cũng không thể như vậy bắt lấy, tiểu tâm truyền dịch tay hồi huyết, còn nữa, ngươi như vậy, đến lúc đó đem chăn trảo ra tới động, chúng ta còn phải bồi."
Tựa hồ cùng tiền minh anh giống nhau, thật là quan tâm trên giường bệnh chăn giống nhau, điền tiểu khổ tự nhiên thả lỏng tay, cảm nhận được điền tiểu khổ khung máy móc thả lỏng, tiền minh anh chậm rãi cấp điền tiểu khổ xoa tay, một cây một cây, vô cùng cẩn thận bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinh
General FictionTác giả:Trăng tròn hư vô Một cái từ tinh tế thời đại mang theo trí não xuyên qua mà đến, tự thân khổng võ hữu lực tự mang ôn thần kỹ năng anh hùng bé gái mồ côi tiền minh anh. Một cái là bởi vì nhà chồng toàn gia tử vong trên lưng khắc phu tên tuổi...