155

102 9 0
                                    

Chương 155
Thôn trưởng buông chén rượu, tưởng nói chuyện, nhưng là thói quen cho phép, hắn thói quen tính vuốt bên hông treo tẩu thuốc, chính là ra tới vội vàng, tẩu thuốc tựa hồ là dừng ở trong nhà.

Điền một thổ bên kia nhìn thôn trưởng chép miệng, biết đây là nghiện thuốc lá phạm vào, hắn vội vàng cầm yên ra tới đưa cho thôn trưởng một cây.

“Lão thúc, trừu cái này.” Điền một thổ trực tiếp đem yên cung eo hướng thôn trưởng trước mặt đệ đệ.

Thôn trưởng nhìn mang theo đầu lọc yên, có chút cảm khái hỏi một câu: “Vẫn là các ngươi quá đến hảo a, đều trừu đầu lọc?”

Điền một thổ trên mặt chất đầy cười: “Nào a, lão thúc, đây là lấy ở trên người đi ra ngoài tán, chính là vì cùng nhân gia cán bộ đáp thượng lời nói, lão thúc trừu trừu xem, chính là không có thuốc lá sợi hướng thôi.”

Thôn trưởng xác thật nghiện thuốc lá phạm vào, cũng liền không có lại chối từ, liền trực tiếp cầm lại đây, điền mạnh mẽ ở bên cạnh cơ linh lôi kéo que diêm, liền cấp thôn trưởng kia điếu thuốc bậc lửa, hai người phối hợp thập phần ăn ý, làm thôn trưởng cảm thấy thực chịu coi trọng.

Kỳ thật hai người này phiên cách làm, một cái là ra ngoài hình thành thói quen, khác cái cũng đơn giản là nghĩ, nếu thôn trưởng gia hai cái tiểu tử chưa tiến vào hương lục thôn xà phòng xưởng, cũng không cần giận chó đánh mèo đến hai nhà người, rốt cuộc hiện tại trong thôn vẫn là công điểm chế, hai cái trụ cột không ở nhà, đến lúc đó phái đồng ruộng việc, trong nhà lão nhân tiểu hài tử còn muốn dựa vào trong thôn cấp chiếu cố hạ.

“Đầu lọc, chính là hảo trừu ha.” Thôn trưởng hút một ngụm tán thưởng một chút.

“Còn hảo, lão thúc, ngươi nếu là cảm thấy trừu còn thói quen, cái này ngươi cầm đi.” Điền mạnh mẽ tính tình tương đối thẳng, nghe thôn trưởng nói tốt trừu, liền vội vàng đem chạy ngoài tiêu xứng yên lấy ra tới, muốn cho thôn trưởng mang về.

Thôn trưởng lắc đầu cười cười: “Ta một trong thôn tao lão nhân, trừu tốt như vậy yên làm cái gì, lấy về đi, lấy về đi.”

Nói xong thôn trưởng trực tiếp nhìn tiền minh anh: “Minh anh nha đầu, đường cữu liền bất hòa ngươi quanh co lòng vòng. Ta trong thôn hậu sinh tiểu hỏa, mấy năm nay không tốt lắm tìm đối tượng a.”

Biên nói thôn trưởng biên thở dài.

“Đường cữu, ngươi này sao nói, không nói chúng ta săn thú đội người trẻ tuổi nhóm, chính là tục sinh mang trong đội mặt, đều là săn thú hảo thủ, mọi nhà mỗi tháng đều có thể ăn thượng thịt, sao liền không hảo tìm đối tượng?”

Điền mạnh mẽ đối lời này không ủng hộ, cái nào đến chính mình gia người không nói nhật tử quá rực rỡ.

“Ngươi hảo hảo ăn cơm.” Điền một thổ trực tiếp kéo điền mạnh mẽ một phen, thôn trưởng nói như vậy, bọn họ liền như vậy nghe bái.

“Cùng kia lạch ngòi thôn nhưng thật ra có so, bọn họ thôn đều thành quang côn thôn. Nhưng là chúng ta thôn cùng nhân gia kia hương lục thôn so, đó là đại đại không bằng a, không nói cái khác thôn cô nương gia đều tưởng hướng hương lục thôn chạy, ngay cả chúng ta thôn này tiểu tử đều muốn đến hương lục thôn đi ở rể.” Thôn trưởng thở dài.

(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ