Chương 156
Miêu trứng cha cùng quản hậu cần điền thụ thành ở bên ngoài ngao nấu đại cốt. Điền thụ thành phía trước là đi theo đại nhân săn thú đội, năm trước trung gian cũng không biết đã xảy ra cái gì, lấy miêu trứng cha cùng với điền mạnh mẽ bọn họ quan hệ liền vào thiếu niên săn thú đội, hiện tại phàm là săn thú đội làm điểm thức ăn, đều phải trải qua hắn cùng miêu trứng cha tay, hơn nữa miêu trứng bọn họ nơi tiểu tổ cấp trợ thủ, hoàn toàn chính là cái thức ăn tổ.“Điền hồng quân, ngươi ca hai đừng đánh bài, chạy nhanh về nhà nhìn xem, nhà ngươi màn thầu làm thế nào? Bên này đại cốt đều mau ngao hảo!” Miêu trứng cha được điền thụ thành tin chính xác, vội vàng kêu điền hồng quân, đừng bên này củ cải hạ nồi, bên kia màn thầu còn không có.
“Đến lặc, lão thúc, chúng ta này liền về nhà nhìn xem. Đệ nhất tiểu đội đều theo ta đi.” Điền hồng quân vung tay lên bảy tám cái tiểu tử đứng lên, một đám đều có một cổ tử bưu hãn hơi thở, so chi mấy năm gầy trơ cả xương bộ dáng, muốn tốt hơn vài lần, đều là thỏa thỏa tráng lao động.
Ở điền hồng quân dẫn dắt hạ, giống nhau tử người rêu rao khắp nơi giống nhau từ thôn đông đầu điền tiểu khổ sân, hướng tây đầu điền hồng quân trong nhà đi.
Kỳ thật cũng không tính bọn họ rêu rao khắp nơi, chính là bọn họ điệu thấp, một đám đại tiểu hỏa tử, ở tuyết địa thượng ríu rít đi tới, như vậy cũng rõ ràng bất quá.
Trong thôn những cái đó không có ở thiếu niên săn thú đội nhân gia, liền ở nhà mình trong viện thăm dò nhìn xem.
“Ai, đây là thiếu niên đội ở qua mùa đông đến đâu!” Một hộ trong nhà ở đại nhân săn thú đội nhân gia bà nương đối với chính mình đương gia nói.
“Sao, là thiếu ngươi ăn, vẫn là thiếu ngươi xuyên? Thiên cũng không còn sớm, chạy nhanh đi nấu cháo đi.” Đương gia nhân đối với nhà mình kiến thức hạn hẹp bà nương huấn.
Hai chỉ săn thú đội, một con đại nhân săn thú đội, con mồi có tốt có xấu không thể bảo đảm số lượng, một con người thiếu niên săn thú đội, bắt đầu có tiền minh anh ở, có thể bảo đảm chất lượng bảo lượng, sau lại các thiếu niên trưởng thành lên, cho dù là tiền minh anh không ở, cũng có thể đủ bảo đảm chất lượng bảo lượng, hơn nữa các thiếu niên còn cùng gấu chó đại hắc một nhà, còn có hai điều lộc hỗn chín, kia con mồi không cần quá hảo tìm. Cho nên hai chỉ săn thú đội ở thành lập bốn năm tới nay, chênh lệch là càng lúc càng lớn.
“Nhân gia ăn sủi cảo, ăn bạch diện màn thầu cùng đại xương cốt, nhai đại khối thịt, uống rượu đều là nửa cân.” Kia bà nương hãy còn nhắc mãi, nhắc mãi nàng đương gia bang một chút cầm chén quăng ngã trên bàn.
“Có thể hay không đừng toan nhân gia! Muốn ăn thịt, đem lần trước lưu trữ ăn tết kia khối thịt băm làm vằn thắn, liền bao cải trắng nhân thịt.” Đương gia nhân nhìn nhà mình hài tử cũng mắt trông mong nhìn chính mình, không khỏi cắn răng nói.
Này tiến vào mùa đông thiên, dễ dàng cũng không dám vào núi, một không cẩn thận liền dễ dàng vây ở trong rừng, các thiếu niên dám đi, đó là mùa đông vào núi quen tay, lại còn có có đại hắc bọn họ hỗ trợ, nghĩ đến này, vị này đương gia nhân có chút bất đắc dĩ tay áo ngồi yên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinh
General FictionTác giả:Trăng tròn hư vô Một cái từ tinh tế thời đại mang theo trí não xuyên qua mà đến, tự thân khổng võ hữu lực tự mang ôn thần kỹ năng anh hùng bé gái mồ côi tiền minh anh. Một cái là bởi vì nhà chồng toàn gia tử vong trên lưng khắc phu tên tuổi...