186

102 11 0
                                    

Chương 186

Tiền minh anh chạy tới muốn hòa điền tiểu khổ giải thích, nhưng là trong phòng bếp tú tài nương vẫn luôn đều ở, tiền minh anh cũng liền không có biện pháp nói cái gì vấn đề, ngược lại ở chính mình vướng chân vướng tay thời điểm, bị hai người đuổi đi ra ngoài.

Loại tình huống này vẫn luôn liên tục đến cơm sáng thời điểm, trong lúc này không khí vẫn luôn là quái quái, ở trên bàn cơm, tú tài ba người đều an an tĩnh tĩnh, chỉ có tú tài nương một người ở không ngừng khuyên tiền minh lạng Anh người ăn cơm dùng bữa, sáng sớm thượng trên bàn cơm cư nhiên còn có hai cái xào rau, tiền minh anh là kinh hỉ, rốt cuộc không có đồ ăn, chỉ là dưa muối màn thầu, sẽ ăn có điểm nghẹn, tiền minh anh nếm hương vị phát hiện là điền tiểu khổ sở làm, không khỏi đầu qua đi cảm kích ánh mắt, chỉ là điền tiểu khổ cúi đầu, một chút cũng không có tiếp thu đến.

Tiền minh anh nhìn xem điền tiểu khổ, nàng trên mặt xấu hổ tựa hồ hảo rất nhiều, bất quá nhìn mặt vẫn là có chút hồng, nghĩ việc này, tiền minh anh liền trừng mắt nhìn tú tài liếc mắt một cái, nghĩ chạy nhanh đem điền tiểu khổ hống hảo, nàng không khỏi lấy lại đây một cái màn thầu, sau đó đem màn thầu trung gian xé mở, sau đó đem điền tiểu khổ xào sơn dương xỉ xào thịt bỏ vào đi một ít, qua tay đưa cho điền tiểu khổ.

“Tiểu khổ, ăn màn thầu a, đại nương đều làm ngươi ăn màn thầu, ngươi sao còn cúi đầu uống bắp cháo, này cũng mặc kệ no.” Nói tiền minh anh đối với tú tài nương cười.

Tú tài nương nghe xong, tán đồng gật gật đầu: “Đúng vậy, tiểu khổ, cũng không trách ngươi như vậy gầy, liền ăn như vậy điểm nơi nào hành, cũng béo không đứng dậy a, như vậy gầy, về sau nhưng sao chỉnh, ngươi nhưng ăn nhiều một chút.”

Tú tài nương vừa mới nói hai câu, bên kia vẫn luôn ngồi ở trên giường đất bảo bảo ôm bình sữa liền oa oa khóc lên, nàng vội vàng đứng lên đi hống bảo bảo.

Mà điền tiểu khổ tắc nhìn tiền minh anh liếc mắt một cái, trong mắt không thắng thẹn thùng đem màn thầu oán hận cầm lại đây, nhìn điền tiểu khổ cầm chính mình màn thầu, tiền minh anh tài nhẹ nhàng thở ra, có thể ăn chính mình cấp đồ vật, hẳn là nguôi giận đi? Tiền minh anh nhưng không nghĩ chọc giận đầu bếp, kia sẽ không cơm ăn.

Tú tài nhìn hai người hỗ động, tự giác không có việc gì, nàng mới cao hứng vỗ tay một cái: “Hảo, hảo, ta nói tiểu khổ muội tử không phải khai không được vui đùa người đi!”

Tiền minh anh nhìn tú tài còn muốn nói, trực tiếp đem một cái màn thầu nhét vào nàng trong miệng: “Ngươi vẫn là hảo hảo ăn ngươi cơm, câm miệng đi!”

Tú tài ô ô hai hạ, không khỏi bất đắc dĩ câm miệng.

“Đại nương, chờ thêm hai ngày trong xưởng nghỉ, ngươi cùng tú tỷ mang theo bảo bảo, đi chúng ta bên kia quá bái?” Điền tiểu khổ cầm tú tài nương tay, không bỏ được thân thơm hạ bảo bảo nói.

“Thành, nếu là nàng vội xong rồi, chúng ta liền qua đi.” Tú tài nương ứng thừa, nàng cũng là phiền người khác ở nàng trước mặt nhắc tới tới tú tài sự tình, trốn đi ra ngoài nghỉ ngơi mấy ngày cũng hảo.

(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ