Chương 75
“Không thành, không thành, liền hắn một cái học sinh trung học có khả năng gì!” Thôn trưởng đem tẩu thuốc trên mặt đất một khái, đối với hộ vệ đội mọi người nói.Tiền minh anh nghe xong không khỏi trong lòng một nhạc, thôn trưởng đường cữu, ngươi nếu là không vui, ngươi miễn bàn học sinh trung học a!
Làm trong thôn không nhiều lắm cao bằng cấp phần tử, không quan tâm thành tích như thế nào, học sinh trung học tốt nghiệp điền tục sinh, lúc này liền tiếp thu đến từ hộ vệ đội mọi người hoặc sùng bái hoặc kính trọng ánh mắt lễ rửa tội.
“Học sinh trung học sao? Học sinh trung học chính là thời cổ văn nhược thư sinh, cha, đây là săn thú, không phải giả mọi nhà, ta nhưng không thành! Cha, không phải, thôn trưởng, các vị huynh đệ, cảm ơn mọi người xem khởi ta. Ta thật không thể làm cái này săn vương.” Điền tục sinh vội vàng đứng lên, hắn cha tư tưởng có điểm nguy hiểm a, hắn bằng gì có thể làm săn vương a? Này không phải hảo ý, đây là muốn đem chính mình đặt ở trên giá nướng.
Thôn trưởng trong lòng đem chính mình nhi tử mắng câu, chày gỗ, chính mình không được, không phải còn có đội ngũ a, thượng vị giả nên có loại này giác ngộ, nguy hiểm người khác thượng, chỉ cần mang hảo đội ngũ, đại gia một hống mà thượng, đến lúc đó gì con mồi đánh không tới.
Từ chiêu hộ vệ đội chịu trở, thôn trưởng liền biết ý nghĩ của chính mình chỉ đúng phân nửa, tiền minh anh nha đầu này là có thể săn thú hảo thủ, nhưng là nàng ngạnh thương chính là thanh danh có điểm khủng bố, săn thú vốn dĩ chính là đem tánh mạng xuyên ở đai lưng thượng, và nguy hiểm ngành sản xuất, chính là tái hảo thợ săn cũng sợ bị cây chổi, đặc biệt săn thú đội đi rồi, trong thôn bà nương thật nhiều sợ đi người đương tiền minh anh kẻ chết thay, nghe nói có mấy nhà trở về liền phải rời khỏi hộ vệ đội.
Ở thôn trưởng ý tưởng trung, nếu có thể có cái hơn trăm người săn thú đoàn đội, trong thôn thu hoạch khẳng định cũng không nhỏ, khi đó cá nhân tác dụng cũng liền rất nhỏ.
Thôn trưởng một lần nữa tốt nhất thuốc lá sợi, điểm, ở nơi đó trừu điếu thuốc, hắn không có nói gì, điền tục sinh nhưng thật ra vội vàng nói: “Minh anh, ngươi xác thật là tuổi còn nhỏ, nhưng là ngươi có thật bản lĩnh a, liền nói hiện tại này săn thú trong đội, ai có thể bảo đảm cùng ngày là có thể săn hươu bào trở về? Ta liền hỏi có ai có thể? Chỉ cần có, vậy hắn tới! Tuyển ai đương săn vương, đều không có ngươi hảo!”
Thôn trưởng nhìn chính mình nhi tử liếc mắt một cái, trong lòng cũng có chút nói thầm.
Phía dưới hộ vệ đội cũng là nghị luận sôi nổi, nếu là ai có cái kia bản lĩnh, đã sớm là săn vương, hà tất ở hộ vệ trong đội miêu.
“Chính là cùng tiền nha đầu cùng nhau săn thú, chúng ta là rớt tánh mạng, ngươi xem này lại là hươu bào lại là con báo, kết quả còn ra tới sơn đại vương, sơn đại vương ra tới còn đưa tới gấu chó, còn hảo gấu chó thu thập sơn đại vương, đem sơn đại vương kéo đi rồi, bằng không hôm nay thế nào cũng phải chết mấy cái không thể! Đại gia hỏa, các ngươi nói có phải hay không?” Điền đông chí xúi giục nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinh
General FictionTác giả:Trăng tròn hư vô Một cái từ tinh tế thời đại mang theo trí não xuyên qua mà đến, tự thân khổng võ hữu lực tự mang ôn thần kỹ năng anh hùng bé gái mồ côi tiền minh anh. Một cái là bởi vì nhà chồng toàn gia tử vong trên lưng khắc phu tên tuổi...