Chương 5: Tai nạn lúc sau

275 20 0
                                    


Tam đại cuối cùng vẫn là chạy tới hiện trường, hơn nữa tự mình hộ tống Minato một nhà trở về. Minato đã mỏi mệt đến cực điểm, Phi Lôi Thần là vô pháp lại dùng, đành phải cùng Kushina cho nhau nâng đi trở về đi.

Nhìn đến Minato hoàn thành phong ấn thời điểm, Sarutobi Hiruzen mới xem như hoàn toàn yên lòng, dặn dò Minato an tâm nghỉ ngơi lúc sau liền rời đi, đi an bài giải quyết tốt hậu quả công việc, cùng với điều tra thần bí người đeo mặt nạ.

"Theo Minato theo như lời, kẻ thần bí bị tiên thuật Rasengan nhất chiêu đánh nát nửa người, nhưng ở hiện trường lại trừ bỏ một cái hố to ở ngoài cái gì cũng chưa lưu lại, bao gồm vết máu ở bên trong.
Xem ra là dùng kia chiêu không gian nhẫn thuật đào tẩu, lại hoặc là...... Bị đồng lõa mang đi, thậm chí trả hết lý chiến đấu dấu vết."

Sarutobi Hiruzen nhéo chính mình trên cằm ria mép, nghĩ đến có địch nhân có thể nhẹ nhàng đột phá Konoha kết giới, sắc mặt trầm trọng.

"Ám Bộ tiếp tục ở chung quanh tìm tòi cảnh giới, nếu không có dị động, ngày mai buổi sáng thông tri cư dân kết thúc tị nạn. Mặt khác, mau chóng thống kê tổn thất."

"Là!"

Ban đêm rốt cuộc qua đi, chim chóc dừng ở ngọn cây chải vuốt lông chim, ngày mùa thu ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ chiếu vào ngủ say người một nhà trên người, trước hết tỉnh lại trẻ con oa oa khóc lớn, bừng tỉnh phu thê hai người.

Không phải Naruto không hiểu chuyện một hai phải đánh thức cha mẹ, mà là

Naruto...... Đái dầm......

Thân là trẻ con Naruto ở phương diện này căn bản không khống chế được, chẳng sợ lại như thế nào cảm thấy thẹn cũng không thể không tới như vậy một chút.

Nhưng thật ra Minato vợ chồng thực sự luống cuống tay chân một trận, mới biết được là chuyện như thế nào, hai vợ chồng cười giúp Naruto tắm rửa đổi tã, sau đó lại uy sữa.

Naruto trừng mắt mắt to nhìn cha mẹ, phát hiện Minato trên mặt còn có chút mệt mỏi, rốt cuộc đại chiến một hồi, buổi tối chỉ ngủ mấy cái giờ.

Nhưng là Kushina đã sinh long hoạt hổ mà xuống giường đi chuẩn bị bữa sáng làm việc nhà, nên nói không hổ là lốc xoáy nhất tộc người sao?

Ngày hôm qua mới vừa đã trải qua mấy cái giờ sinh nở, lập tức đã bị rút ra Vĩ thú, sau lại nói chuyện đều lao lực còn có thể tuôn ra kim cương phong tỏa xuyên cửu vĩ giống như xuyên cẩu, lại lúc sau lại phong ấn hồi nửa chỉ cửu vĩ, lúc này mới nghỉ ngơi mấy cái giờ liền lại tung tăng nhảy nhót, quả thực.

Naruto nghĩ, cha mẹ cuối cùng là đều sống sót, không biết thổ ca có hay không bị ta ba đánh chết, hơn nữa ta còn thức tỉnh rồi lốc xoáy nhất tộc chiêu bài năng lực kim cương phong tỏa, di ta đây hiện tại đầu tóc là màu vàng vẫn là màu đỏ?

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ