Chương 162: Nhẫn Giới nữ nhi quốc

15 3 0
                                    

“Jiraiya đệ tử ta thục a!” Naruto cười hì hì, “Nhưng ta cũng không thể tùy tiện nói cho kỳ quái người đi?”

Các đồng đội đồng thời mắt trợn trắng, ngươi kia đâu chỉ là thục, quả thực chính là thục.

Cái kia thoạt nhìn đại khái ba bốn mươi tuổi nữ nhân nói nói: “Thất lễ, ta gọi là Tokiwa, vị này chính là Shizuka tiểu thư, chúng ta đến từ Nadeshiko thôn.”

Nadeshiko thôn, Nhẫn Giới nữ nhi quốc, toàn thôn trên dưới chỉ có nữ nhân, vì đem thôn phát triển đi xuống, vừa độ tuổi nữ tử sẽ hướng bên ngoài cường giả khởi xướng khiêu chiến, có thể đánh bại các nàng liền mang về trong thôn sinh oa, lúc sau nam nhân là ở rể vẫn là rời đi các nàng mặc kệ.

Vài thập niên trước, Jiraiya mãn thế giới du lịch thời điểm đi ngang qua Nadeshiko thôn, thuận lý thành chương mà ẩn núp đi vào lấy tài liệu, kết quả bị phát hiện.

Khi đó Jiraiya vẫn là cái cao lớn soái khí thanh niên, kết quả ngay lúc đó thôn trưởng, cũng chính là Shizuka sư phụ liếc mắt một cái liền coi trọng hắn, chết sống muốn cùng hắn quyết đấu.

Dựa theo Nadeshiko thôn quy củ chỉ cần Jiraiya thắng, liền có thể muốn làm gì thì làm, nhưng Jiraiya tỏ vẻ chính mình tuy rằng người ở Nhẫn Giới, phiêu đến thất liên, nhưng đã trong lòng có người.

Cho nên cứ việc thôn trưởng thật xinh đẹp, Jiraiya vẫn là lựa chọn thả hải, cùng nàng đánh thành cái ngang tay, cuối cùng còn dùng kế hoãn binh, đem trận này luận võ chiêu thân hoãn lại đến đời sau, bọn họ đồ đệ trên người.

Lấy Jiraiya loại này lão sắc phê tác phong, có thể vì Tsunade này một viên oai cổ thụ từ bỏ toàn bộ đại rừng rậm, có thể nghĩ hắn cảm tình có bao nhiêu sâu.

Kết quả là, vài thập niên sau thôn trưởng đã qua đời, làm người thừa kế Shizuka tìm tới môn tới, muốn hoàn thành năm đó ước định.

Kỳ thật Nadeshiko Shizuka nguyên bản có cái mối tình đầu bạn trai, chẳng qua là cái người thường, ấn manga anime kia mười mấy giây giới thiệu tới xem, đại khái là ngày nhẹ cái loại này kinh điển trừ bỏ yasashii ở ngoài, không đúng tí nào phế sài nam chủ hình tượng, đáng tiếc ở thế giới này không quá xài được, lạnh lạnh.

Shizuka tâm như tro tàn, cho rằng là chính mình không đủ cường, mới vô pháp bảo hộ người yêu, cho nên một lòng huấn luyện biến cường.

Theo sau lại đã trải qua sư phụ mất đả kích, Shizuka quyết định đi theo Tokiwa ra thôn tìm kiếm Jiraiya đệ tử, hoàn thành năm đó ước định.

Nghe Tokiwa nói xong ngọn nguồn, Naruto dùng khuỷu tay thọc thọc Kakashi, hỏi: “Có cái gì ý tưởng?”

Kakashi nghĩ nghĩ nói: “Nadeshiko thôn, ta nhưng thật ra nghe nói qua thôn này, bất quá có hay không cái này ước định liền phải hỏi Jiraiya đại nhân.”

Naruto thở dài, ta không phải hỏi ngươi đối chuyện này ý tưởng, là hỏi ngươi đối với Hatake gia khai chi tán diệp có hay không ý tưởng, chú cô sinh a.

Sakura cùng Temari cảm thán: “Cư nhiên thật sự có loại này thôn a……”

Tokiwa hoàn toàn không thấy ngoại, nói: “Xem vài vị bộ dáng là phải về Konoha đi? Có không làm chúng ta đồng hành đâu?”

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ