Chương 152: Tìm được "tinh"

17 4 0
                                    


Nghe xong Naruto giải thích, Kakashi có điểm không biết nên nói cái gì hảo, nếu trảo miêu nhiệm vụ đều là trảo loại này cấp bậc miêu, ta Konoha hạ nhẫn còn có sống hay không?

“Này miêu không phải nói trảo là có thể trảo a……” Kakashi đau đầu, bất đắc dĩ mà nói, “Tính, ngươi đi trước tiếp người đi.”

Sự tình quan jinchuriki, chuyện lớn như vậy vẫn là đến hảo hảo thương lượng thương lượng.

“Hảo.” Naruto lên tiếng, phân ra sáu cái ảnh phân thân, làm cho bọn họ đi tiếp người.

Sau đó Naruko bị Sakura đánh chết, bởi vì nàng bên kia phát hiện trộm tinh tặc manh mối, mà Naruko muốn thử xem chakra dao phẫu thuật có thể hay không thọc người chết.

Cuối cùng tám người ở Sakura nơi đó tập hợp, trừ bỏ Naruto ở ngoài hạ nhẫn nhóm kỳ thật đều không rõ lắm jinchuriki khái niệm.

Bọn họ đại khái có thể biết được Vĩ thú là cái gì, tin tức nơi phát ra vẫn là Konoha truyền lưu nhiều năm cửu vĩ tác loạn, bốn đời vợ chồng đem nó phong ấn cái kia thần hồ hiệp lữ chuyện xưa.

“Tới liền tới đi, tấu một đốn là được.” Kushina xoa tay hầm hè, so sánh với tìm người nàng kỳ thật càng thích đánh người.

Kakashi biết nhà mình sư nương thực lực, mặc kệ là kim cương phong tỏa vẫn là trực tiếp phóng cửu vĩ, nàng nếu tưởng tấu đó là thật sự có thể tấu, bất đắc dĩ nói:

“Căn cứ Naruto tình báo, vân ẩn người khoảng cách nơi này còn xa, ít nhất ở chúng ta cảm giác phạm vi ở ngoài. Hơn nữa bọn họ hẳn là không biết ‘ tinh ’ bị đánh cắp, hơn phân nửa sẽ đi trước tinh nhẫn thôn tìm kiếm.”

Naruto nói: “Ta đây làm ảnh phân thân đi thôn phụ cận nhìn chằm chằm, thủ cây đãi miêu, chúng ta trước đem tinh tìm được, sau đó lại suy xét trảo miêu sự?”

Kakashi gật đầu khẳng định nói: “Như vậy tốt nhất, chỉ cần có ‘ tinh ’ ở, bọn họ tổng hội tới tìm chúng ta, như vậy chúng ta động thủ cũng có lý do.”

Naruto thả ra ba cái phân thân đi tinh nhẫn thôn phụ cận ngồi canh, mọi người đi theo Biysk ngửi được khí vị đi tới.

Vẫn luôn đuổi tới một chỗ huyền nhai phụ cận, Kushina đột nhiên mở miệng nói: “Có người ở trên vách núi mặt, mặt khác còn có bốn người đồng dạng ở hướng cái kia phương hướng đi.”

Naruto đồng dạng cảm giác tới rồi, hỏi: “Không đến một km, Hinata, có thể xem tới được sao?”

Hinata mở ra Byakugan, kinh ngạc mà nói: “Là cái kia Akahoshi, còn có mão, nhưng là mão tựa hồ là hôn mê bị bọn họ bắt cóc!”

Mọi người không hiểu ra sao, đại lý thôn trưởng bắt cóc chính mình thôn người đi tìm phản bội nhẫn, đây là cái gì thao tác?

Kakashi suy tư một chút nói: “Chúng ta trước không cần hành động thiếu suy nghĩ, trốn đi xem bọn hắn đến tột cùng muốn làm cái gì.”

Akahoshi mang theo thủ hạ cùng một người mặc tinh nhẫn thôn chế phục tóc dài nữ nhân giằng co, Konoha một đám người tránh ở thích hợp vị trí, chỉ có thể thấy miệng ở động, nghe không rõ bọn họ nói chuyện.

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ