Chương 199: Hinata Byakugan

30 3 0
                                    


“Thì ra là thế, đương nhiên không thành vấn đề.” Tuy rằng trong nhà cải trắng phải bị cái kia tiểu hoàng mao cấp củng, nhưng nhìn nhà mình khuê nữ ba giây đồng hồ trộm ngắm liếc mắt một cái tần suất, Hiashi chỉ có thể lựa chọn tha thứ hắn, thực sảng khoái mà đáp ứng rồi muốn hỗ trợ.

Naruto lưu lại một chi Phi Lôi Thần kunai, lúc này mới trở về tiếp người.

Tuy nói Hinata kia có một phen, nhưng là Naruto thực từ tâm không tính toán dùng cái kia đương tọa độ, bởi vì dùng liền tương đương với minh nói cho chuẩn nhạc phụ, ta có ngươi khuê nữ cửa phòng chìa khóa……

Vạn nhất nhân gia trình diễn một cái Hyuga tộc trưởng trở về, phát hiện nữ nhi khả năng bị hoàng mao khi dễ, dưới sự giận dữ triệu tập mười vạn bệnh đục tinh thể, phải cho Naruto cường gân hoạt huyết, đến lúc đó Naruto là đánh trả vẫn là không hoàn thủ?

Cho nên vẫn là thành thành thật thật đứng đứng đắn đắn mà đem tọa độ bãi ở chỗ sáng, một lát liền thu đi tương đối hảo.

Vì thế Naruto đem Sasuke liền người mang giường dọn lại đây, Sasuke bị năm song Byakugan nhìn chằm chằm, càng không được tự nhiên.

Naruto vỗ vỗ bờ vai của hắn: “Thả lỏng, làm X quang mà thôi, không đau, thói quen liền hảo.”

Sasuke ở Byakugan chăm chú nhìn hạ mắt trợn trắng, tuy rằng không biết X chỉ là cái gì, nhưng ngươi mỗi ngày hướng nhà bọn họ chạy, đương nhiên thói quen, bị người nhìn thấu cảm giác rất quái lạ được chứ.

Fugaku thực trịnh trọng mà đối Hiashi nói: “Làm ơn.”

Hiashi gật gật đầu, mở ra Byakugan, ở dư quang vô ý thức liếc về phía Naruto thời điểm, không cẩn thận bị cự lượng chakra lung lay một chút, này cái gì ngoạn ý nhi?

Lại chứng thực quan sát một chút Minato cùng Kushina, Hokage tuy rằng rất mạnh, nhưng còn ở người bình thường trong phạm vi, Hokage phu nhân này…… Nên nói không hổ là Uzumaki nhất tộc vẫn là nói không hổ là jinchuriki.

Hiashi lấy lại bình tĩnh, lúc này mới cẩn thận quan sát khởi Sasuke chakra, mỗi một cái kinh mạch mỗi một cái huyệt vị đều nhìn kỹ quá, sau một lúc lâu mới đóng cửa Byakugan: “Cũng không có phát hiện cái gì kỳ quái chakra, các ngươi đâu?” Tất thú các

Hizashi cùng Neji đều lắc lắc đầu, cũng không có phát hiện dị thường.

“Cái kia…… Ta giống như thấy được kỳ quái hiện tượng.” Hinata không xác định nói, nàng lo lắng là chính mình nhìn lầm rồi, rốt cuộc phụ thân cùng thúc thúc bọn họ cũng chưa phát hiện.

“Cái gì?”

Ở Hiashi bọn họ kinh ngạc, Sasuke một nhà mong đợi trong ánh mắt, Hinata đem chính mình phát hiện nói ra: “Có rất nhỏ tiểu nhân chakra ‘ mảnh nhỏ ’, phân tán ở Sasuke cái trán phụ cận kinh mạch, bởi vì không có tụ ở bên nhau, cho nên rất khó bị phát hiện.”

Hiashi, Hizashi cùng Neji lại lần nữa nhìn về phía Sasuke phần đầu kinh mạch, nhưng vẫn là không thu hoạch được gì.

Hiashi nhíu mày, nếu nói Hizashi cùng Neji nhìn không tới, có lẽ là bởi vì phân gia cá chậu chim lồng hạn chế, nhưng hắn chính là tộc trưởng, không đạo lý Byakugan không bằng nữ nhi Hinata đi?

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ