Truy tung một chặng đường, Naruto mở miệng nói: "Bọn họ tựa hồ dừng."
Một cái đại thúc mặt đội viên hỏi: "Rốt cuộc tới rồi sao? Là nơi nào?"
Naruto miêu tả một chút vị trí.
Đại thúc mặt suy tư một chút, nói: "Nơi đó tựa hồ có một cái vứt đi phòng thí nghiệm, nghe nói là Orochimaru lưu lại."
Izumi hỏi: "Nơi đó có mật đạo gì đó sao?"
Đại thúc mặt lắc đầu, nói: "Hẳn là sẽ không, Orochimaru trốn chạy sau, nơi đó bị cẩn thận điều tra quá, hẳn là sẽ không có cái gì có giá trị đồ vật mới đúng."
Mặt khác hai cái đồng đội có chút uể oải: "Nói cách khác bạch vội sao?"
"Không." Naruto phản bác nói, "Lại động! Bọn họ chakra bạo trướng, tựa hồ tưởng từ cái này phương hướng một hơi đào tẩu."
Izumi suy đoán nói: "Là dùng bí dược hoặc là sử dụng cái gì cấm thuật sao? Mau đuổi theo đi lên, chuẩn bị chiến đấu!"
Naruto dừng lại bước chân, sắc mặt cổ quái mà nói: "Cái kia...... Giống như không cần."
"Ân?" Bốn người nghi hoặc mà nhìn hắn.
Naruto giải thích nói: "Bởi vì Kakashi lão sư ngày hôm qua cùng Guy lão sư ước hảo, hôm nay muốn tới sau núi leo núi......"
"Bọn họ...... Sẽ không liền ở phía trước đi?" Nếu kia hai vị ở nói, kia hẳn là liền không có gì trì hoãn.
Kakashi cùng Guy tên bọn họ là nghe nói qua, không chỉ có bọn họ nghe nói qua, liền tính ở toàn bộ Uchiha nhất tộc, hai vị này đều xem như đại danh đỉnh đỉnh nhân vật.
Kakashi không cần nhiều lời, một giới người ngoài, lại ở Nhẫn Giới đánh ra Sharingan Kakashi cái này danh hiệu, rất nhiều Uchiha tộc nhân đều rất bội phục hắn.
Mà Guy tương đối đặc thù, bởi vì hắn đã từng dạy dỗ quá ba cái thường thường vô kỳ Uchiha thiếu niên, hơn nữa làm cho bọn họ trong một đêm tất cả đều mở ra Sharingan, loại này thành tựu toàn bộ Konoha đến nay không có người thứ hai làm được quá.
Hơn nữa nửa năm trước âm nhẫn sa nhẫn liên hợp xâm lấn sự kiện trung, Cam, Văn, Thôi nơi tiểu đội thế nhưng lấy kẻ hèn bốn gã trung nhẫn chi lực, đoàn diệt sa ẩn mấy chục người tinh nhuệ bộ đội, chiến tích chi loá mắt, làm vô số đã từng âm thầm cười nhạo bọn họ người xấu hổ.
Kia lúc sau đương nhiên cũng có người vì Sharingan, đi thỉnh giáo Cam, Văn, Thôi cùng với Guy, nhưng đều được đến đồng dạng đáp án: "A, cái kia a, cái kia là thanh xuân lực lượng a!"
Hơn nữa bọn họ nói còn móc ra cùng khoản màu xanh lục quần áo nịt, ra sức mà đẩy mạnh tiêu thụ lên.
Sau đó những cái đó đầy cõi lòng chờ mong thiếu niên các thiếu nữ, đều không ngoại lệ đều sắc mặt tái nhợt mà đi trở về, loại này đại giới quá trầm trọng, bọn họ nhận không nổi.
Cũng đúng là bởi vậy, Fugaku mép tóc có thể bảo trì, hắn vô pháp tưởng tượng nếu Uchiha ở hắn trong tay biến thành lưng đeo quạt tròn tiêu chí dưa hấu da, như vậy sau khi chết nên như thế nào hướng tổ tiên công đạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)
HumorMinato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca nói sẽ giống Itachi đại ca gi...