Chương 185: Yagura tâm hảo đau

17 3 0
                                    


“Nga? Đã phát hiện sao?” Yagura không có trực tiếp trả lời, mà là nhìn về phía Naruto, “Như vậy nói vậy vị này chính là được xưng là đời thứ hai Tia chớp vàng Uzumaki Naruto đi? Hơn nữa vẫn là cửu vĩ jinchuriki.”

“Là ta, ngươi còn không có trả lời Kakashi lão sư vấn đề, ngươi thân là Mizukage, cùng với jinchuriki vì cái gì sẽ xuất hiện ở chỗ này ngươi?”

Naruto cũng không che lấp, hắn về điểm này tình báo, ở Raikage biết về sau, cơ bản liền tương đương với có điểm thân phận người đều đã biết, tổng không thể trông cậy vào hắn hỗ trợ bảo mật.

Lấy vị kia táo bạo lão ca tác phong, nếu không có cái tiểu bí thư ngăn đón, hắn hận không thể đem Konoha tình báo chiêu cáo thiên hạ, làm toàn Nhẫn Giới người cùng nhau hỗ trợ bảo mật.

Mà Zabuza lúc này nghe Mizukage cùng Naruto đối thoại, trong lòng trăm mối cảm xúc ngổn ngang, ở sóng quốc gia thời điểm, còn tưởng rằng chỉ cần nỗ nỗ lực là có thể xử lý cái này tiểu hoàng mao.

Hiện tại ngẫm lại may mắn lúc ấy là bị bọn họ ba cái đè nặng đánh, bằng không này nếu là một đao chặt bỏ đi, tám phần sẽ chém ra cái quái vật tới, đến lúc đó có thể hay không lưu toàn thây đều nói không chừng.

Hơn nữa nên nói không hổ là Hokage đệ tứ nhi tử sao, này tính toán đâu ra đấy mới một năm không gặp, hắn thanh danh đều mau truyền khắp Nhẫn Giới.

Mặt khác nghe nói dưới mặt đất nơi giao dịch, này tiểu quỷ đầu người giá trị hai ngàn vạn, này vẫn là bởi vì hắn chỉ có mười ba tuổi, rất nhiều người đều không tin hắn có cái loại này thực lực nguyên nhân.

Dù sao Zabuza hiện tại liền một cái ý tưởng: Tồn tại thật tốt……

Đối với Kakashi cùng Naruto truy vấn, Yagura có thể lý giải, một thôn chi ảnh tùy tiện đi trước khác thôn xác thật không quá thích hợp, thực bằng phẳng mà nói: “Về lão hủ xuất hiện ở chỗ này nguyên nhân, kỳ thật là có một số việc muốn tự mình cùng Đệ Tứ Hokage xác nhận một chút, không có bất luận cái gì ác ý.

Nếu các ngươi không yên tâm nói, có thể trước cùng thôn xin chỉ thị, lão hủ ở chỗ này chờ một chút cũng không sao.”

Yagura phía sau có cái ninja không hiểu hắn vì cái gì như vậy phóng thấp tư thái, đứng ra khuyên nhủ: “Mizukage đại nhân, ngài như vậy……”

Yagura giơ tay, ngừng hắn nói đầu, nói: “Ta có ta lý do, không cần nhiều lời.”

“Đúng vậy.” có lẽ là trước kia khủng bố thống trị dư uy còn ở, tên kia ninja trực tiếp lui trở về.

Kakashi nghiêm túc mà nhìn chằm chằm Yagura nhìn vài giây, nói: “Chúng ta sẽ mau chóng liên hệ thôn, thỉnh ngài chờ một lát.”

Bốn người đi đến một bên trong rừng cây, thoát ly sương mù ẩn ở mọi người tầm mắt sau, Naruto phân ra một cái ảnh phân thân đưa về Hokage văn phòng.

Tuy nói tình báo đã bị bọn họ đã biết, nhưng nghe hoà giải nhìn đến là hai chuyện khác nhau, nên tránh đi vẫn là muốn tránh đi.

Ngay từ đầu Naruto là trực tiếp gọi điện thoại tới, nhưng Kushina hôm nay không ở trong thôn, cuối cùng vẫn là làm ảnh phân thân truyền lời.

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ