Sự tình muốn từ ngày hôm qua nói lên.
Tiễn đi Mizukage đoàn người sau, Sasuke cùng Itachi cùng nhau về nhà, huynh đệ hai cái vừa nói vừa cười.
Trên đường đột nhiên gặp được một đám tiểu hài tử, truy đuổi đùa giỡn chơi ninja trò chơi, trong đó một cái không cẩn thận đụng vào Sasuke trên người.
“Ai u!” Hùng hài tử quăng ngã cái rắm đôn nhi.
“Không có việc gì đi?” Tuy rằng cùng ca ca nói chuyện phiếm bị đánh gãy, nhưng Sasuke không muốn cùng tiểu hài tử so đo, ngồi xổm xuống dìu hắn, lại bị một phen đẩy ra.
“Không cần ngươi lo!” Hùng hài tử làm mặt quỷ chạy xa, mặt khác hài tử lo lắng bị mắng, cũng một tổ ong đi theo chạy xa.
“Bị chán ghét a, Sasuke.” Itachi cười trêu chọc Sasuke.
“Hừ ╭(╯^╰)╮” Sasuke đem mặt đừng đến một bên, liền tính ngươi là ca ca, ta cũng không để ý tới ngươi, ít nhất mười…… Ít nhất ba phút không muốn cùng ngươi nói chuyện.
Hai anh em người chỉ đương đây là phổ phổ thông thông sự tình, đều không có chú ý tới dị thường.
Nhưng mà tới rồi buổi tối, nằm xuống nghỉ ngơi Itachi đột nhiên mở mắt, hắn nghe được Sasuke phòng bên kia truyền đến tiếng bước chân.
Itachi nguyên tưởng rằng đệ đệ muốn buổi tối trộm thêm luyện, nghĩ gần nhất nhiệm vụ không nhiều lắm, có thể đi bồi bồi hắn.
Nhưng là Itachi thực mau liền đã nhận ra không đúng, Sasuke đi tới phương hướng căn bản không phải trong nhà sân huấn luyện, mà là rời đi tộc địa phương hướng, hơn nữa đi đường tư thế cũng có chút không khoẻ cảm.
Theo một đoạn lúc sau, Itachi phát hiện Sasuke là giống mộng du giống nhau, tưởng rời đi Konoha.
Này còn phải, đại buổi tối tự mình rời đi Konoha cùng trốn chạy không có gì hai dạng, vì thế Itachi tiến lên ngăn trở, cũng thử đánh thức Sasuke.
Nhưng Sasuke cư nhiên không nói hai lời liền cùng hắn động thủ!
Giải trừ ảo thuật phương pháp hoàn toàn vô dụng, Itachi đành phải dựa hoa hòe loè loẹt thao Shuriken thuật, dùng dây thép đem Sasuke trói, sau đó mới đánh thức hắn.
Sasuke vẻ mặt mê mang, nhìn nhìn chính mình trên người dây thép, hỏi: “Ca ca? Ta vì cái gì lại ở chỗ này? Vì cái gì bó ta?”
Itachi giúp Sasuke cởi bỏ trói buộc: “Quả nhiên hoàn toàn không nhớ rõ đã xảy ra cái gì sao?”
Nhìn Sasuke trên trán dần dần biến mất thuật thức, Itachi kiểm tra rồi một chút lại không có đầu mối, đành phải chờ đến ngày hôm sau, mang theo Sasuke tìm được trong thôn nhất am hiểu phương diện này người chi nhất.
Minato giúp Sasuke kiểm tra rồi một lần, đồng dạng không có thể phát hiện vấn đề, dựa theo Itachi cách nói, này tựa hồ là chỉ ở khởi động thời điểm mới có thể hiện ra chú ấn thuật, phi thường khó giải quyết.
Vì thế, Minato triệu tập Tsunade, Jiraiya, Kushina, Kakashi, Naruto cùng Sakura, chuẩn bị cấp Sasuke tới cái chuyên gia hội chẩn, vứt bỏ hai nhà quan hệ không nói chuyện, dùng phương thức này dụ dỗ Konoha ninja, hơn nữa là có được vết máu giới hạn ninja, cũng là rất nghiêm trọng sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)
Hài hướcMinato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca nói sẽ giống Itachi đại ca gi...