Chương 194: Để lại cho Naruto thời gian không nhiều lắm

12 3 0
                                    

Guy, Lee, Kimimaro, cam, văn, thôi sáu cá nhân đỏ mặt gật gật đầu, tỏ vẻ đồng ý Naruto kế hoạch.

Naruto rời đi khi còn thu hoạch năm căn dựng thẳng lên ngón tay cái, vì bảo hộ đôi mắt, cũng không chú ý có hay không năm khẩu lấp lánh sáng lên bạch nha.

Shinnō không đi ngăn cản hắn, một phương diện là bị sáu cá nhân vây quanh không hảo thoát thân, về phương diện khác cũng là cảm thấy cái này tiểu hoàng mao thân thể tố chất thoạt nhìn thường thường vô kỳ, không giống cái gì cường giả, liền tính tới rồi Reibi trước mặt nói không chừng cũng sẽ bị phản sát.

Theo tiểu bản đồ chỉ thị, Naruto thực mau liền tìm tới rồi đại lượng chakra tụ tập địa phương.

Đó là một cái ngăn nắp phòng lớn, đánh giá có thể chứa văn quá, bên trong trên vách tường họa rậm rạp thuật thức.

Nhất hấp dẫn tròng mắt chính là, giữa phòng có một con mang theo “Linh” mặt chữ cụ —— đại lươn?

Nói lên linh tự, Pain nhẫn mặt trên có phải hay không cũng viết linh? Này tìm kiếm cái lạ phong cách giống như cũng man phù hợp hắn dưỡng thông linh thú khi thẩm mĩ quan.

Đi vào phòng, Naruto lập tức cảm giác được chakra dần dần bị hút đi, hiệu quả so với phía trước cái kia trong ngục giam muốn cường, vô ý thức mà nhắc mãi ra tiếng: “Cái này chính là Reibi sao?”

Cửu vĩ nghe được hắn để ý tin tức: “Ngươi nói nó là cái gì?”

Naruto trả lời nói: “Reibi a, nhân tạo Vĩ thú.”

“Nó cũng xứng kêu Vĩ thú?” Ở cửu vĩ trong lòng Vĩ thú chỉ có lục đạo lão nhân sáng tạo ra tới chín, loại này giả mạo ngụy kém không xứng cùng hắn trở thành đồng loại

“Chính là cái tên.” Naruto có thể là xem nhiều có chứa nhân tạo người manga anime cùng điện ảnh, không cảm thấy có bao nhiêu khó có thể tiếp thu, Hoshigaki Kisame không phải còn được xưng vô đuôi Vĩ thú sao.

“Lộng chết nó.” Dù sao cửu vĩ vô pháp tiếp thu thứ này.

Naruto giải thích nói: “Ta này không phải suy nghĩ triệt sao, nơi này có những cái đó thuật thức quấy nhiễu, liền cái viên đều xoa không ra, ngươi cũng biết loại này chakra tụ hợp thể tưởng lộng chết có bao nhiêu phiền toái, thật sự không được ta đem nó phong ấn đi.”

Cửu vĩ không vui, này ngoạn ý đương nhiên hẳn là trực tiếp huỷ hoại: “Ngươi phong ấn thuật không phải học được thực hảo sao? Phá giải những cái đó thuật thức lại đánh chết nó.”

“Quá phức tạp, yêu cầu thời gian rất lâu.” Học không học quá cao số, cùng có nghĩ làm cao số đề là hai chuyện khác nhau, Naruto hiện tại chính là công thức định lý đều hiểu, nhưng không nghĩ giải đề.

Hơn nữa vỏ dưa nhóm ở cùng Shinnō đối chiến, ít nhất muốn khai năm môn đến sáu môn, kiên trì không được lâu lắm, cho nên để lại cho Naruto thời gian không nhiều lắm.

“Thật là, làm lão phu tới!” Cửu vĩ xin thân thể quyền khống chế.

Naruto điểm đánh đồng ý, hỏi: “Ngươi tưởng làm sao bây giờ?”

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ