Ngày đó, Konoha chúng cao tầng Namikaze Minato, Sarutobi Hiruzen, Mito môn viêm cùng Utatane Koharu, bái phỏng Hyuga gia, Hyuga Hiashi, Hyuga Hizashi cùng hai vị Hyuga gia trưởng lão ở Hyuga gia phòng họp nội tiếp đãi.
Tam đại tuy rằng về hưu, nhưng là loại việc lớn này vẫn là sẽ thông tri hắn.
Đến nỗi Danzō, ở Orochimaru trốn chạy một chuyện trung tựa hồ sắm vai cái gì không sáng rọi nhân vật, sự phát sau tam đại dốc hết sức chủ trương bãi miễn hắn.
Ở kia lúc sau Danzō trở nên càng thêm ru rú trong nhà, thần thần bí bí không biết đang làm những gì.
Không ai biết Konoha chúng cao tầng ở Hyuga gia nói chuyện cái gì, chỉ biết mọi người rời đi khi, Hyuga gia cao tầng đối Minato thực ân cần, trên mặt mang theo cảm kích thần sắc, tam đại Hokage đệ tứ sắc mặt bình tĩnh, chỉ có hai vị gậy thọc cứt căm giận rời đi.
Xong việc Minato tiếp kiến rồi vân ẩn sứ giả đoàn còn thừa nhân viên, liền sứ giả đầu lĩnh bị giết một chuyện hai bên đầy đủ trao đổi ý kiến, tiếc nuối chính là hai bên khác nhau rất lớn.
Minato đối vân ẩn sứ giả bắt cóc Hyuga gia đích nữ một chuyện tỏ vẻ nghiêm trọng khiển trách, yêu cầu vân ẩn cấp ra hợp lý hồi đáp, hơn nữa bác bỏ vân ẩn không hợp lý yêu cầu.
Mà vân ẩn sứ giả đối Konoha bao che giết người hung thủ hành vi tỏ vẻ bất mãn, đối bắt cóc một chuyện tránh mà không nói, công bố kia bất quá là Konoha trốn tránh trách nhiệm lấy cớ.
Minato tỏ vẻ vân ẩn đây là vặn vẹo sự thật, là không hữu hảo hành động, cảnh cáo vân ẩn không cần gây chuyện thị phi, nếu không Konoha đem làm ra tiến thêm một bước phản ứng.
Vân ẩn sứ giả đối Konoha cường ngạnh thái độ tỏ vẻ cực đại oán giận.
Cuối cùng hai bên tan rã trong không vui, đồng minh một chuyện cũng tạm thời gác lại.
......
Lúc sau nhưng thật ra có một tiểu lời đồn đãi đột nhiên tản mở ra.
"Nghe nói sao?"
"Cái gì?"
"Hokage đại nhân hắn a, vì lấy lòng Hyuga nhất tộc, thế nhưng bao che giết hại lôi quốc gia sứ giả giết người hung thủ."
"Hắn đều đã là Hokage, còn lấy lòng đại gia tộc làm gì?"
"Đương nhiên là vì...... Ai?"
"Bốn đời đại nhân khẳng định là vì bảo hộ trong thôn đồng bạn a, ngươi nên không phải là ghen ghét Đệ Tứ đại nhân cường đại soái khí hơn nữa được hoan nghênh đi?"
"Sao có thể, ta là nghe ta cách vách tiểu thứ lang biểu ca cô cô tỷ tỷ cháu ngoại nói."
"Loại này lời nói ngu xuẩn ngươi cũng tin, có phải hay không ngốc...... Bởi vì trong thôn hài tử bị bắt cóc mà giận mắng biệt quốc sứ giả, còn có lần trước vì bảo hộ thôn dùng hết toàn lực phong ấn cửu vĩ, đây mới là chúng ta nên ủng hộ Hokage a."
......
Cuối cùng những cái đó lung tung rối loạn lời đồn đãi cũng không có thể nhấc lên cái gì sóng gió, tiểu thái dương danh vọng cùng mị lực đều không phải cái, một chút nho nhỏ lời đồn căn bản tạo không thành cái gì bối rối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)
HumorMinato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca nói sẽ giống Itachi đại ca gi...