Như vậy nhật tử đi qua ba ngày, này ba ngày Jiraiya rượu thật giống như không có tỉnh quá giống nhau, cũng mỗi ngày buổi sáng đều phát hiện chính mình bị chăn bông phong ấn, giải trừ thủ pháp càng ngày càng thành thạo.
Ngày thứ tư buổi sáng thời điểm Jiraiya gọi lại muốn ra cửa tam tiểu chỉ:
"Chúng ta cần phải đi, đi tiếp theo cái địa phương."
Naruto hư con mắt xem hắn, nghi ngờ nói:
"Là có tin tức, vẫn là ngươi ở cùng cái địa phương chơi chán rồi?"
"Không cần nói bậy, ta đó là vì điều tra tình báo, khụ......"
Jiraiya thanh thanh giọng nói, tiếp tục nói:
"Xác thật là có người ở cái này trấn nhỏ thượng gặp qua nàng, bất quá không dừng lại lâu lắm liền đi rồi, rốt cuộc cái này trấn trên không có gì sòng bạc đâu."
Naruto hỏi: "Như vậy kế tiếp đi chỗ nào?"
"Là một cái gọi là đoản sách phố địa phương, nơi đó có một tòa có thể xưng là cổ tích chùa miếu, đường phố so nơi này còn muốn phồn hoa, càng quan trọng là có một toàn bộ phố đều là sòng bạc nga."
Nhìn hắn nhộn nhạo tươi cười, Naruto nghiêm trọng hoài nghi, nơi đó có phải hay không nào đó ngành dịch vụ cũng càng phát đạt.
Jiraiya đều nói như vậy, ba người đành phải thu thập đồ vật, đi theo hắn khởi hành.
Rời đi trấn nhỏ không lâu, Naruto đột nhiên mở miệng nói:
"Háo sắc tiên nhân, có hai người theo dõi, xem chakra đại khái là chén trà cấp, thực nhược."
"Nga?"
Jiraiya Quay đầu lại quan sát một chút, phát hiện manh mối, Sasuke cùng Sakura cũng nhìn ra tới, thật sự là hai người kia theo dõi kỹ thuật nhược bạo.
Hai phút lúc sau, Jiraiya dẫn theo hai cái mặt mũi bầm dập người đã trở lại, kia hai người mang theo đấu lạp, cõng bọc hành lý, bên hông vác đao, thoạt nhìn như là võ sĩ.
Jiraiya trầm giọng hỏi: "Nói một chút đi, đi theo chúng ta có cái gì mục đích?"
Trong đó một cái mở miệng nói: "Kỳ thật chúng ta cũng không biết vài vị thân phận."
Jiraiya tiếp tục hỏi: "Không biết chúng ta thân phận vì cái gì muốn đi theo, chẳng lẽ là muốn đánh cướp? Vẫn là nói có người thuê các ngươi?"
"Không không không, kỳ thật chúng ta là vì tìm vị kia Tsunade đại nhân."
"Tsunade?"
Jiraiya nghĩ tới không tốt khả năng:
"Không phải là vì đòi nợ đi?"
"Đúng là, trên thực tế ta là xích thành một nhà thiện quá, hắn gọi là văn tạo, chúng ta từ ba năm trước đây liền bắt đầu tìm kiếm Tsunade đại nhân tung tích, nhưng là nàng hành tung bất định......"
Này anh em nói chuyện còn rất uyển chuyển, nàng lão nhân gia kia nơi nào là hành tung bất định, căn bản chính là cố ý trốn tránh người hảo đi?
Thiện quá tiếp tục nói: "Bởi vì gần nhất mấy ngày nghe nói ngài cầm nàng ảnh chụp khắp nơi dò hỏi, tựa hồ có manh mối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)
ComédieMinato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca nói sẽ giống Itachi đại ca gi...