Chương 28: Phân đội

153 19 0
                                    

Bắt được hộ ngạch ngày hôm sau, sinh viên tốt nghiệp nhóm sôi nổi phản hồi từng người phòng học, hôm nay muốn tuyên bố phân ban công việc.

Một chúng chuẩn hạ nhẫn sôi nổi hưng phấn mà thảo luận ai cùng ai nhất ban, lấy Sakura cùng Ino vì đại biểu các nữ sinh đã vì ai cùng Sasuke nhất ban mà sảo lên.

Hinata tựa hồ cũng có chút chịu ảnh hưởng, nhỏ giọng hỏi:

"Naruto quân hy vọng cùng ai cùng một đội đâu?"

Naruto vừa nghe, trang X cơ hội tới a, thanh thanh giọng nói:

"Ta nghĩ như thế nào không quan trọng, chủ yếu là có không ít người đã có thể xác định xuống dưới."

Ân, tiêu chuẩn thẳng nam lên tiếng, đại gia không cần học.

Hinata hơi hơi có chút thất vọng, vẫn là tiếp tục an tĩnh mà nghe Naruto nói chuyện:

"Tỷ như Ino, Shikamaru cùng Choji, bọn họ sẽ tạo thành heo lộc điệp tổ hợp, hẳn là sẽ ở chung một đội."

Hinata gật gật đầu, Konoha heo lộc điệp tổ hợp nàng cũng nghe nói qua.
Naruto tiếp tục nói:

"Hinata ngươi nói, hẳn là sẽ cùng Kiba cùng Shino tạo thành điều tra đặc hoá tiểu đội.

Đến nỗi ta, đại khái sẽ cùng Sasuke tạo thành công kiên loại hình tiểu đội."

"Naruto quân thật là lợi hại."

Hinata tuy rằng thất vọng, nhưng vẫn là khen Naruto một câu.

Hàng phía trước bò trên bàn Shikamaru trong lòng thầm nghĩ tuy rằng Naruto phân tích thật sự có đạo lý, nhưng tổng cảm thấy là Hokage đệ tứ trước tiên nói cho hắn.

Vẫn luôn dựng lỗ tai nghe lén Sasuke trong lòng mừng như điên, cùng Naruto nhất ban thực hảo a, tuy rằng không biết kẻ thứ ba sẽ là ai, nhưng không quan trọng, hắn cảm giác lấy chính mình cùng Naruto thực lực, đi ra ngoài làm nhiệm vụ mang điều cẩu đều có thể thắng.

Không chờ bao lâu, Iruka đi vào tới bắt đầu nói chuyện:

"Từ hôm nay trở đi, các ngươi chính là ninja. Nhưng cũng chỉ là hạ nhẫn mà thôi, về sau còn có rất nhiều khó khăn chờ các ngươi......"

Iruka nói được thực nghiêm túc thực động cảm tình, này đó hài tử có thể nói là hắn nhìn lớn lên, hiện tại bọn họ rốt cuộc được như ý nguyện mà bước lên ninja chi lộ, muốn đối mặt tương lai các loại nguy hiểm cùng khảo nghiệm.

Iruka nội tâm thực luyến tiếc, nhìn phía dưới từng trương hoặc nghiêm túc hoặc thất thần khuôn mặt nhỏ, cảm giác đã tự hào lại khổ sở.

Mặc kệ như thế nào Iruka cuối cùng vẫn là niệm nổi lên phân đội danh sách, một đống không quan trọng áo rồng lúc sau:

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ