Nhắc tới kia mấy cái kỳ ba đồng đội, Kimimaru khó được nói rất nhiều.
Cùng đội ba năm thời gian, hắn hoặc nhiều hoặc ít đã thói quen các đồng đội bộ dáng.
Nhưng bị thân cận nhất người hỏi khi, vẫn là nhịn không được muốn phun tào.
"Phiền toái nhất chính là, Cam, Văn, Thôi bọn họ vẫn luôn không ngừng xúi giục ta đổi kiểu tóc, thay quần áo, kêu khẩu hiệu.
Là, ta thừa nhận Guy lão sư thực lực rất mạnh, nhưng không cần phải hoàn toàn bắt chước hắn đi!
Vì thanh tĩnh ta đành phải nói, bọn họ ai có thể đánh thắng ta, ta liền đổi."
"Sau đó đâu?"
Naruto thực không phúc hậu mà nở nụ cười, vỏ dưa tiểu đội ngẫm lại liền thú vị.
"Sau đó liền càng phiền toái, bọn họ sáng trưa chiều một ngày ba lần thay phiên khiêu chiến ta, chỉ cần thua liền điên cuồng thêm luyện, làm hại ta cũng chỉ hảo đi theo thêm luyện."
"Ha ha ha!"
Này mấy cái đậu bỉ quá tú, có thể đem Kimimaru cái này mặt lạnh tiểu lang quân bức đến loại trình độ này.
Naruto vỗ vỗ Kimimaru bả vai, thực không thành ý an ủi nói:
"Đồng đội có sức sống là chuyện tốt ta cảm thấy bọn họ rất thú vị a."
Kimimaru mặt vô biểu tình:
"Ngươi như vậy thích bọn họ nói, có rảnh ta tìm mang theo bọn họ giúp các ngươi ban huấn luyện một chút thể thuật hảo."
"Ai? Không cái này tất yếu đi!"
Lão ca ngươi chừng nào thì học được phúc hắc thuộc tính.
Từ nhỏ đến lớn vô số lần đối luyện chứng minh rồi, nếu đơn luận thể thuật, mười cái Naruto cũng làm bất quá Kimimaru, cùng hắn đánh nhau chỉ do tìm ngược.
Tiểu ca hai cười đùa, bên kia Kushina đột nhiên nghĩ tới chuyện quan trọng:
"Kakashi ngươi còn không tính toán tìm bạn gái sao?"
Kakashi bị hỏi cái trở tay không kịp:
"Cái này sao...... Còn không vội."
"Ngươi tuổi cũng không nhỏ nga, ngươi cảm thấy Anko thế nào? Nếu không ta thác Mikoto cho ngươi giới thiệu mấy cái Uchiha gia nữ hài tử, thật xinh đẹp nga."
Kakashi có chút chống đỡ không được.
Kushina oán giận nói:"Đều do Jiraiya lão sư, viết cái gì lung tung rối loạn thư, đem Kakashi dạy hư hiểu rõ."
"Ai, này như thế nào có thể quái đến ta trên đầu?"
Jiraiya tỏ vẻ không nghĩ bối cái này nồi, ta chính là cái viết tiểu thuyết, nhà ngươi hài tử học hư đó là ngươi không quản hảo, ta bìa mặt thượng chính là viết mười tám cấm, Kakashi ban đầu đọc sách thời điểm khẳng định không mãn 18 tuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)
HumorMinato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca nói sẽ giống Itachi đại ca gi...