Gaara đầu chui vào trong đất, bởi vì Shukaku cùng hắn tranh đoạt quyền khống chế mà phát ra thống khổ rống giận, Vĩ thú chakra đại lượng ngoại dật, trên người sa hóa dần dần nghiêm trọng.
Theo lý thuyết Naruto hiện tại hẳn là nhân cơ hội một bộ kim cương phong tỏa, trói gô mang về báo cáo kết quả công tác liền xong việc. Nhưng là nhà mình hồ ly mong đợi lâu như vậy đánh Shukaku phân đoạn, liền như vậy qua loa kết thúc nói, Naruto cảm giác hữu nghị thuyền nhỏ khả năng nói phiên liền phiên.
Phong ấn trong không gian Naruto ngồi ở cửu vĩ bối thượng, vỗ vỗ dưới thân đại hồ ly, nói: “Đại hồ ly, chỉ này một lần nga.”
“Cái gì?” Cửu vĩ không thể hiểu được.
“Đứng ở tại chỗ nhìn địch nhân hoàn thành biến thân là trên thế giới nhất xuẩn sự tình, hắn biến thân thời điểm lại không có cưỡng chế vô địch hoặc là thời gian đình chỉ, không bằng thừa dịp biến đến một nửa trực tiếp tấu.”
“Hừ, liền tính là hoàn toàn thể lão phu thu thập hắn cũng không dùng được vài phút.” Thiệt hay giả trước bất luận, dù sao ngoài miệng không thể rơi xuống phong.
Xem manga anime thời điểm cảm giác biến thân thời gian xác thật rất dài, nhưng trên thực tế cũng liền nói mấy câu công phu.
“Ha ha ha ha, bổn đại gia rốt cuộc ra tới!” Shukaku thanh âm bén nhọn chói tai đặc biệt khó nghe.
“Tới tới, mau đi chào hỏi một cái.” Cửu vĩ thúc giục nói.
Naruto có thể làm sao bây giờ đâu, vẫn là khởi tay tới một trương cảnh tượng tạp:
“Thủy độn · bạo nước trôi sóng!”
Người thường khó có thể ngăn cản sóng to, đối với mấy chục mét cao Shukaku tới nói thật đúng là không gì uy hiếp lực, bình tĩnh ngồi lại lúc sau mấy mét thâm mực nước cũng cũng chỉ đủ cho hắn phao cái chân.
Nhưng Naruto vẫn là thành công khiến cho Shukaku chú ý: “Có chỉ phiền nhân tiểu sâu!”
Shukaku một cái tát chụp được tới, muốn tùy tay bóp chết Naruto.
Naruto lẩm bẩm lầm bầm: “Chờ lát nữa khiến cho ngươi biết ta này chỉ tiểu sâu nhéo lên tới cộm không cộm tay……”
“Thủy độn · đại thác nước chi thuật!”
Đường kính hơn mười mét cột nước mắng tới rồi Shukaku đại trên mặt.
Thương tổn không cao, nhưng vũ nhục tính tính cực cường.
“Xú tiểu quỷ, ngươi chọc giận bổn đại gia, phong độn · sa đạn ria!”
Shukaku thân là sa chi hóa thân, bình sinh ghét nhất hai dạng đồ vật,, một cái là thủy, cái thứ hai là thích dùng cái đuôi nhiều ít luận mạnh yếu xú hồ ly. Hắn hiện tại liền tưởng bóp chết cái này loạn dùng thủy độn khiêu khích tiểu sâu.
Rậm rạp cát đá giống mưa đá giống nhau đánh hướng Naruto, Naruto cũng không biết vì cái gì mặt đất đều đã phủ kín thủy, Shukaku từ chỗ nào làm ra tới nhiều như vậy hạt cát, chẳng lẽ là hắn từ trên người xoa xuống dưới chen chân vào trừng mắt hoàn?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)
HumorMinato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca nói sẽ giống Itachi đại ca gi...