Chương 122 thật đáng sợ a ~

31 7 0
                                    

Kakashi nhìn Naruto, hắn nhưng không cảm thấy Naruto sẽ có cái gì đáng tin cậy kế hoạch, hỏi: “Có chuyện nói thẳng đi, thượng sách là cái gì?”

Naruto loát loát cũng không tồn tại chòm râu, nói: “Thượng sách là, ta biến cái thân đưa hắn một phát đại y vạn, đem toàn bộ vương cung trực tiếp cải biến thành nhân công hồ, như vậy đơn giản thô bạo có hiệu suất, ta cũng không tin hắn cái kia phá áo giáp có thể phòng được.”

Kakashi biết Naruto nói biến thân đưa đại y vạn là có ý tứ gì, phủ quyết nói: “Không được, chúng ta đây là hộ tống nhiệm vụ, không phải diệt quốc nhiệm vụ, như vậy sở hữu quốc gia đều sẽ căm thù Konoha.”

Naruto cũng không nhụt chí, tiếp tục nói: “Trung sách là ta ẩn núp đi vào, sau đó cho bọn hắn biểu diễn một cái cửu vĩ chi loạn · tuyết quốc gia vương cung hạn định bản, mọi người đều biết, jinchuriki đã chịu kích thích dễ dàng bạo tẩu, này bọn họ một hai phải kích thích ta, như thế nào cũng quái không đến Konoha trên đầu đi”

Kakashi lại lần nữa phủ quyết: “Kia cũng không được, Konoha jinchuriki chạy đến tuyết quốc gia vương cung đi bạo tẩu, căn bản không thể nào nói nổi, không nên hơi một tí liền đưa ra loại này cùng khủng bố tổ chức giống nhau kế hoạch a!”

Naruto đáng tiếc mà chép chép miệng, từ cùng hồ ly tinh dắt tay thành công…… Chạm vào quyền sau khi thành công, hắn còn không có thử qua hoàn toàn Vĩ thú hóa, vốn dĩ tưởng nhân cơ hội khai một lần cao tới đỡ ghiền, xem ra là không được.

“Vậy chỉ có thể tuyển hạ sách, chờ hắn động thủ, đến lúc đó chúng ta vì bảo hộ mục tiêu, hợp tình hợp lý ngộ thương hắn, nhưng là như vậy quá bị động, ta càng thích chủ động.”

Lốc xoáy · Khổng Minh · người ta nói xong liền ném xuống cây quạt, ngoạn ý nhi này mùa đông phiến thật sự là có điểm lãnh.

“Chỉ có thể như vậy, Kazahana sóng dữ thực mau liền sẽ tìm tới môn tới.” Kakashi nghĩ thầm ngộ thương cái này từ dùng hảo, a phi, ngộ thương cái này từ liền không tính như vậy dùng! Iruka là như thế nào dạy hắn Nhẫn Giới thông dụng ngữ?

【 hắt xì! Xa ở Konoha Iruka đánh cái hắt xì, xoa xoa cái mũi, nghĩ thầm nhất định là Konohamaru lại muốn chạy trốn khóa, hôm nay cho hắn đơn độc thêm một nửa tác nghiệp! 】

Sasuke cùng Sakura cũng đều tán đồng Kakashi ý kiến, Sakura là cảm thấy như vậy càng hợp lý, Sasuke là cảm thấy nếu làm Naruto đem địch nhân đều giải quyết, kia hắn làm gì, không thường cùng địch nhân chiến đấu nói còn như thế nào biến cường?

Vài người kế hoạch đã định, đi theo Sandayū đội ngũ đi ra sơn động, hướng vương cung xuất phát.

Không lâu liền có một liệt xe lửa, huống hồ huống hồ lái qua đây, liền ở bọn họ cách đó không xa dừng lại.

Này ngoạn ý là Naruto nhất tưởng kiến nghị hỏa quốc gia tiến cử, nếu muốn phú trước tu lộ sao.

Mọi người dừng lại bước chân, cảnh giác nhìn xe lửa.

Đoàn phim nhân viên lập tức chạy đến thích hợp quay chụp vị trí, giũ ra một khối rắn chắc vải bố trắng, ghé vào tuyết địa thượng ẩn nấp lên khởi động máy, kia nhanh nhẹn bộ dáng đều sắp đuổi kịp ninja.

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ