Chương 160: Kế hoạch của Gaara

14 4 0
                                    


Mấy cái phố dạo xuống dưới, Naruto thắng lợi trở về, chính là tiểu ếch xanh tiền bao hoàn toàn đào rỗng, thuận tiện còn thiếu Sasuke một chút tiền.

Không thể không nói, tuy rằng luôn có người cảm thấy sa ẩn thôn cằn cỗi, nhưng dù sao cũng là năm đại nhẫn thôn chi nhất, lại như thế nào khuyết thiếu tài nguyên cũng là tương đối.

Hơn nữa không nghĩ tới Temari còn rất có đương hướng dẫn du lịch thiên phú, ít nhất chiêu thức ấy hướng dẫn du khách mua sắm chơi nhuận vật tế vô thanh, đã chiêu đãi Konoha khách nhân, lại vì sa ẩn thôn GDP làm ra một chút cống hiến.

“Konoha Nanh Trắng , nhận lấy cái chết!”

Ở mọi người hoà thuận vui vẻ thời điểm, nửa đường sát ra một cái lão thái thái, vung lên nắm tay liền phải đánh Kakashi mặt.

Kakashi mở to hai mắt nhìn, không biết có phải hay không bởi vì nghe được hắn lão ba tên, không có trước tiên trốn tránh.

Naruto ba người trên tay xách theo bao lớn bao nhỏ, cũng chưa động thủ, bởi vì người này tốc độ cũng không thế nào mau, bọn họ không cảm thấy có thể thương đến Kakashi.

Temari tuy rằng kinh ngạc, nhưng là phản ứng thực kịp thời, rút ra đại cây quạt hướng trung gian một hoành, nói: “Chiyo bà bà, ngài làm gì vậy?”

“Tránh ra!” Chiyo bà bà còn muốn động thủ, con trai của nàng cùng con dâu đều chết ở Kakashi hắn ba trong tay, gián tiếp dẫn tới nàng tôn tử tâm lý vặn vẹo, Chiyo bà bà có thể nói là hận thấu xương.

Temari đương nhiên không thể làm nàng động thủ, nàng này đã có thể xem như công kích Konoha sứ giả, giải thích nói: “Ngài nhận sai người, đây là Hatake Kakashi, không phải cái gì Konoha Nanh Trắng!”

Chiyo bà bà ngẩn người, nhìn kỹ xem Kakashi, bừng tỉnh đại ngộ: “Đúng vậy, Konoha Nanh Trắng đã chết.”

Temari nhẹ nhàng thở ra, thu hồi cây quạt, nói: “Phiền toái ngài xem rõ ràng một chút a.”

“Xin lỗi, xin lỗi, tuổi lớn, ánh mắt không tốt.” Chiyo bà bà cười nói khiểm, sau đó xoay người rời đi.

“Thất lễ, Chiyo bà bà nàng có thể là quá kích động.” Temari ngượng ngùng về phía Kakashi xin lỗi.

“Không có quan hệ.” Kakashi xua xua tay, một bộ không thèm để ý bộ dáng.

Naruto cảm thấy này lão thái thái không có hảo tâm, nói không chừng nàng là thật sự tưởng nhân cơ hội đánh Kakashi một đốn, rốt cuộc Sakumo đều qua đời như vậy nhiều năm, nàng không có khả năng không biết.

Đến nỗi ánh mắt không hảo gì đó, manga anime cùng bò cạp trăm cơ thao diễn đánh nhau khi ánh mắt không biết có bao nhiêu hảo, tám phần là nghĩ liền tính không thể đánh Kakashi một đốn, cũng muốn trát trát hắn tâm đi.

Nếu thật là lời nói, kia phỏng chừng nàng phải thất vọng, từ Minato cấp Sakumo chính danh lúc sau, Konoha Nanh Trắng chuyện xưa lại lần nữa ở Konoha truyền lưu lên, Kakashi đã sớm đi ra bóng ma.

Bất quá bị Chiyo bà bà như vậy một nháo, vài người cũng không có lại dạo đi xuống tâm tình, trực tiếp đi theo Temari đi nghỉ ngơi địa phương.

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ