“Tiểu quỷ, Shukaku đến phụ cận.” Cửu vĩ đột nhiên nhắc nhở nói.
“A?” Naruto tả hữu nhìn xem không phát hiện bóng người, mở ra tiểu bản đồ, mới nhìn đến một cái đại điểm nhi, hai cái nhỏ một chút, là Gaara tam tỷ đệ.
Chờ bọn họ đến gần lúc sau Naruto phất tay: “Gaara!”
Gaara có điểm kinh ngạc, hỏi: “Naruto? Các ngươi như thế nào tại đây?”
“Cái này nói ra thì rất dài, nguyên nhân gây ra là, chúng ta cái kia không đáng tin cậy lão sư tiếp cái C cấp nhiệm vụ, sau đó…… Blah blah.” Naruto đem sự tình trải qua nói một lần.
Ta không đáng tin cậy thật đúng là thực xin lỗi, Kakashi cũng không ngăn cản Naruto nói tiếp, bản thân Konoha ninja tiến vào phong quốc gia cũng nên cấp sa ẩn thôn giải thích.
Nói xong lúc sau, Naruto hỏi: “Các ngươi đâu?”
“Chúng ta cũng là vì nhiệm vụ.” Temari muốn có lệ, bọn họ sự tình nhưng không cần thiết cùng Konoha nói.
Nhưng Gaara tương đối ngay thẳng: “Có không rõ lai lịch người từ bờ biển đổ bộ, tập kích phong quốc gia biên cảnh, chúng ta một đường truy tra đến nơi đây.”
Kankuro nhắc nhở nói: “Uy, Gaara, chuyện này là……”
Gaara không thèm để ý nói: “Không quan hệ, có thể tín nhiệm bọn họ.”
“Thật là……” Temari cùng Kankuro bất đắc dĩ, nhưng trong giọng nói giống như lộ ra sủng nịch.
Naruto cũng không thấy ngoại, trực tiếp hỏi: “Muốn hỗ trợ sao?”
Kakashi nhắc nhở nói: “Naruto, tuy rằng là minh hữu, nhưng đây là sa ẩn thôn nhiệm vụ, chúng ta vẫn là không cần tùy tiện cuốn vào hảo.”
“Cái kia…… Kỳ thật các ngươi đã cuốn vào vào được.” Temari chỉ chỉ ba cái ngã xuống đất nữ kỵ sĩ, cùng với đầy đất khôi giáp binh lính.
“Cái kia nên sẽ không chính là xâm lấn phong quốc gia địch nhân đi?” Kakashi chỉ vào phía trước sắt thép pháo đài hỏi.
Gaara gật đầu, nói: “Không sai, đó là một tòa di động pháo đài, đã có thể ở trên đất bằng hành tẩu, lại có thể coi như thuyền lớn ở trên mặt biển đi.”
Lại là công nghệ đen nha, Naruto tâm động, này ngoạn ý công năng thượng rất giống Lâu đài bay của pháp sư Howl a, muốn.
Đáng tiếc thứ này liền tính là thu được, cũng nên xem như nhân gia phong quốc gia tài sản.
Nếu là lộng đi rồi, Gaara đến lúc đó không hảo báo cáo kết quả công tác.
“Không có biện pháp.” Kakashi gãi đầu phát, như thế nào tiếp cái tìm chồn tuyết nhiệm vụ cũng có thể cuốn vào từ biệt người biên cảnh xung đột, nhận mệnh nói:
“Xem vừa mới ba người kia biểu hiện, bọn họ thủ lĩnh hẳn là liền ở di tích bên trong, tựa hồ là muốn tìm thứ gì. Kia rốt cuộc là cái cái gì di tích?”
Gaara quay đầu nhìn về phía Temari, hắn trước kia đối loại đồ vật này cũng không quan tâm.
Temari nói: “Cụ thể tình báo chúng ta cũng không rõ ràng lắm, chỉ biết là rất nhiều năm trước liền tồn tại, nguyên bản có một tòa thành thị, nhưng tựa hồ bởi vì chiến tranh hủy diệt.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)
HumorMinato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca nói sẽ giống Itachi đại ca gi...