Chương 32: Ném ngươi Sasuke

140 12 0
                                    

Kakashi không quản Naruto và Sasuke hai người, trực tiếp chạy về phía phía sau Sakura.

Naruto thấy thế trực tiếp đem mới vừa bắt lấy Sasuke luân nửa vòng, quăng đi ra ngoài, bí kỹ · ném ngươi Sasuke!

Sasuke ở không trung điều chỉnh tốt tư thế, một chân đá hướng Kakashi sau eo, phải giết · Sasuke phi đá!

Kakashi bắt lấy Sasuke cẳng chân đem hắn kén đến trên mặt đất, Naruto công kích theo sát tới, Gai lão sư bí truyền · Konoha gió xoáy!

Nhưng mà Kakashi đối chiêu này quá quen thuộc, không chút nào cố sức mà bắt lấy Naruto cẳng chân, đem Naruto nện ở Sasuke bên người, hai người nằm cái chỉnh chỉnh tề tề.

Sự tình phát sinh mà quá nhanh, Sakura mới vừa dọn xong phòng ngự tư thế, đã bị Kakashi ở sau người một bàn tay thít chặt cổ.

Chờ Naruto cùng Sasuke bò dậy, Kakashi đột nhiên cười, hắn bắt lấy Sakura lặng lẽ sờ hướng hắn bên hông lục lạc tay, nói:

"Ta còn tưởng rằng các ngươi quên nhiệm vụ mục tiêu là muốn cướp lục lạc đâu."

Không chờ Naruto Sasuke tiến hành bước tiếp theo hành động, Kakashi buông lỏng ra Sakura, lại hướng phía sau ném ra một phen kunai bắn chết một cái lén lút tới gần ảnh phân thân -- phía trước Kakashi nói Naruto chakra không đủ khi, Naruto cố ý tản mất trước mặt hắn mấy cái, lại còn trộm để lại một cái để ngừa vạn nhất.

"Dừng ở đây đi."

Kakashi so cái đình chỉ thủ thế, kéo xuống hộ ngạch che khuất Sharingan.

Khảo sát mục đích không sai biệt lắm đạt thành, này ba cái hài tử đoàn đội hợp tác hắn thấy được, lại còn có thêm vào thấy được bọn họ không đến cuối cùng một khắc tuyệt không từ bỏ nhiệm vụ tinh thần.

Bọn họ tựa hồ mỗi lần tiến công đều ở vì bước tiếp theo động tác làm trải chăn, hạ nhẫn có thể làm được loại trình độ này đã vậy là đủ rồi.

Như vậy kế tiếp --

"Tuy rằng không có thể cướp được lục lạc, nhưng các ngươi lại làm ta bất tri bất giác nghiêm túc lên."

Kakashi tháo xuống lục lạc ném cho Sakura, tiếp tục nói:

"Liền tính các ngươi đạt thành mục tiêu hảo, hiện tại hai cái lục lạc giao cho các ngươi, muốn như thế nào phân phối đâu, nói cho ta đi."

Sakura ngơ ngác mà tiếp nhận lục lạc, đầu tiên là mừng như điên, mặc sức tưởng tượng một giây đồng hồ cùng Sasuke cùng nhau chấp hành nhiệm vụ tốt đẹp thời gian.

Sau đó lại nhìn nhìn Naruto, nghĩ đến lần này từ chế định chiến thuật đến thực tế tác chiến, Naruto đều là chủ lực, mà chính mình tựa hồ không có gì cống hiến, không biết làm sao.

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ