Chương 130 chúng ta là chuyên nghiệp

28 6 0
                                    

Thương lượng xong, Naruto phân ra mười cái ảnh phân thân, trong đó bảy cái bước lục thân không nhận nện bước lập tức đi ra ngoài, ba cái phân biệt đi theo Kakashi, Sasuke cùng Sakura bên người, mà Naruto bản thể trực tiếp từ cửa sổ đi ra ngoài leo núi.

Thứ bảy ban ở trong phòng hướng đi hoàn toàn không thể gạt được lan hoàn đôi mắt, nhưng hắn tưởng phá đầu cũng không rõ, cái kia ảnh phân thân ở ngực dán một cái viết số 001 tiểu thẻ bài là có ý tứ gì, còn có một cái khác ảnh phân thân vì cái gì muốn biến thành nữ?

Hơn nữa cái kia hồng nhạt tóc nhân vi cái gì nhìn thoáng qua phân thân ngực, liền một bộ phát điên bộ dáng?

“Làm sao vậy lan hoàn?” Lôi nha chú ý tới lan hoàn hướng hắn giảng thuật khi chần chờ.

“Không, không có gì, chỉ là những cái đó phân thân hành vi rất kỳ quái, lôi nha phải cẩn thận.” Lan hoàn nghiêm túc mà dặn dò.

“Không cần lo lắng, chỉ cần có lan hoàn ở, ta chính là mạnh nhất!”

Phân thân nhóm đi ra phía sau cửa, trạm thành một loạt đồng thời kết ấn:

“Phong độn · đại đột phá!” *7

Chiêu này Naruto mới vừa học được không lâu, dùng đến không tốt, yêu cầu lãng phí vài lần chakra mới có thể đạt tới tiêu chuẩn trình độ, có chút việc lần công nửa ý tứ, nhưng…… Nếu siêu cấp gấp bội không phải có thể so sánh bình thường đại đột phá cường sao?

Bảy cái phân thân trước mặt phun ra cường đại gió bão, thổi đến lôi nha áo choàng bay phất phới, trên đầu mũ choàng đều bị xốc lên, lộ ra bối thượng trang lan hoàn bọc nhỏ, liền sương mù dày đặc đều tản ra rất nhiều.

Lôi nha một tay hộ trong người trước, ngăn trở nhỏ vụn cát đá, hai chân chặt chẽ đinh trên mặt đất.

“Đáng giận! Lan hoàn ngươi thế nào?”

“Ta không có việc gì.”

“Đáng giận gia hỏa!”

Lôi nha tức giận mà giơ lên song đao, đao bay lên khởi lưỡng đạo chói mắt cột sáng, thông hướng bầu trời mây đen.

“Lôi điện, buông xuống đi!”

Bầu trời bảy đạo lôi điện đánh xuống tới, tinh chuẩn mà mệnh trung phân thân, bọn họ biến mất trước cuối cùng ý niệm là: “Khuyên Sakura ca học y báo ứng rốt cuộc tới sao? Nhưng ngươi đi đánh bản thể a! Lại không phải chúng ta phân thân khuyên!”

Đã bò đến chỗ cao tìm hảo vị trí Naruto nghe ầm ầm ầm tiếng sấm, tổng cảm thấy trong lòng mao mao.

Thừa dịp sương mù dày đặc biến đạm, nương lôi quang chiếu rọi, Kakashi cùng Sasuke xác nhận lôi nha vị trí, vì thế số 001 cùng Sasuke một tổ, chưa mệnh danh cùng Kakashi một tổ:

“Phong độn · đại đột phá!” *2

“Hỏa độn · hào hỏa cầu!” *2

“Tổ hợp nhẫn thuật · phong hỏa đại đột phá!” *2

Tổ hợp nhẫn thuật nguyên bản hẳn là hai người luyện tập quá một đoạn thời gian, bồi dưỡng ra cũng đủ ăn ý mới có thể sử dụng kỹ xảo.

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ