Cóc to tiên nhân chậm rì rì nói: "Jiraiya, đệ tử của ngươi sẽ vì Nhẫn Giới mang đến biến cách, đây là không hề nghi ngờ."
Jiraiya cho rằng cóc to tiên nhân lại dễ quên, nhắc nhở nói: "Chuyện này ngài đã tiên đoán qua."
Cóc to tiên nhân nói: "Xác thật như thế, bất quá lần này ta nhìn đến đứng ở người bên cạnh ngươi, tóc là kim sắc."
"Quả nhiên là Minato sao?" Jiraiya nhìn về phía chính mình nhất đắc ý đệ tử.
Theo sau cóc to tiên nhân tiếp tục nói: "Minato, ngươi sẽ trở thành xưa nay chưa từng có ảnh, sau đó dẫn dắt toàn bộ ninja thế giới đi tới."
"Xin hỏi có càng thêm kỹ càng tỉ mỉ tình báo sao?" Minato không có biểu hiện ra hưng phấn, so sánh với cái gọi là tiên đoán, vận mệnh, hắn càng tin tưởng chính mình nỗ lực.
Hắn mấy năm nay trừ bỏ bận về việc công vụ, nghĩ cách tăng lên Konoha chỉnh thể thực lực ở ngoài, đồng thời còn muốn trừu thời gian nghiên cứu nhẫn thuật, chính là vì tương lai có cũng đủ năng lực ứng đối các loại sự kiện.
Cóc to tiên nhân xin lỗi mà nói: "Xin lỗi, ta chỉ là có thể ở trong mộng nhìn đến một ít tương lai mảnh nhỏ, có thể nhìn đến sự tình gì cũng không chịu ta khống chế."
Minato vội vàng xua tay nói: "Không, này không phải ngài sai, có thể nói cho chúng ta biết này đó, chúng ta đã vô cùng cảm kích."
Naruto mắt trông mong mà nhìn, nơi này biên giống như không ta gì sự? Muốn ta nằm thắng đến đại kết cục sao?
Có thể là cảm nhận được Naruto ánh mắt, cóc to tiên nhân nhìn về phía hắn: "Ngươi là không lâu trước đây cùng diệu mộc sơn ký kết khế ước Naruto đi?"
Cùng cóc to tiên nhân tuổi tác so sánh với, xác thật là không lâu trước đây ký kết, Naruto gật đầu nói: "Đúng vậy, ngài có quan hệ với ta tiên đoán sao?"
Cóc to tiên nhân trầm mặc trong chốc lát, mở miệng nói: "A, như vậy vừa nói xác thật có."
Naruto chờ mong nhìn hắn, này cóc rốt cuộc có hay không như vậy thần?
"Ngươi tương lai...... Sẽ thực hạnh phúc."
Naruto:?
Thực hạnh phúc là cái quỷ gì? Thấy cóc to tiên nhân thật lâu không nói lời nào, Naruto truy vấn nói: "Sau đó đâu?"
Cóc to tiên nhân nói: "Có một ngày, ngươi sẽ ưng thuận một cái không thực tế nguyện vọng, sau đó cái kia nguyện vọng sẽ thực hiện."
Này tính cái gì tiên đoán a? Lại là hạnh phúc, lại là thực hiện không thực tế nguyện vọng, Naruto muốn tiếp tục truy vấn.
Fukasaku tiên nhân lại dựng thẳng lên một ngón tay ý bảo im tiếng, sau đó nhảy xuống tay vịn muốn dẫn bọn hắn đi ra ngoài.
Naruto nhìn kỹ, cóc to tiên nhân đã ngủ rồi, đành phải hậm hực mà đi theo đi ra ngoài.
Này đó nói chuyện nói một nửa, cùng viết võng văn kia giúp những cái đó đoạn chương cẩu giống nhau, thần phiền.
"Ta chính là nói, có hay không khả năng, cóc to tiên nhân chỉ là phổ phổ thông thông mà làm giấc mộng, kỳ thật cũng không đại biểu tiên đoán gì đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)
HumorMinato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca nói sẽ giống Itachi đại ca gi...