Chương 103: Chiến đấu kịch liệt

45 7 0
                                    

Thô tráng cây cối đột ngột từ mặt đất mọc lên, không đếm được thân cây rễ cây uốn lượn sinh trưởng, đỉnh ngói vụn, trát phá nóc nhà, chẳng những đem Tsunade tạp ra tới đại động bao trùm trụ, còn nhanh chóng hướng chung quanh khuếch tán, khai chi tán diệp, thổi quét hướng Konoha một phương quấn quanh mà đến.

Cứ việc trường hợp thập phần nghiêm túc, nhưng Naruto vẫn là nhịn không được muốn phun tào, này đó căn cần giống như xúc tua a, dễ dàng làm người liên tưởng một ít không tốt hình ảnh……

Minato bằng vào ưu tú phản ứng lực cùng tốc độ nhanh nhạy mà né qua công kích, về phía trước đột tiến.

Tsunade cùng Kushina có thể trốn liền trốn, tránh không khỏi liền tới một quyền, đơn giản thô bạo đấu đá lung tung.

Jiraiya bằng vào Rasengan cùng hỏa độn nhẫn thuật chờ các loại thủ đoạn chu toàn đi tới.

Nhất thảm tam đại, 70 tuổi tuổi hạc làm hắn thể năng giảm xuống đến lợi hại, cứ việc kinh nghiệm cùng lý luận tri thức thập phần phong phú, nhưng gần mười năm không trải qua cái gì chiến đấu, tay chân đều mau rỉ sắt, có thể có hiện tại trạng thái nói không chừng còn muốn cảm tạ Konohamaru mỗi ngày trò đùa dai, cuối cùng cấp lão gia tử bảo trì nhất định lượng vận động.

Nhưng cũng chỉ thế mà thôi, miễn cưỡng chu toàn mấy cái hiệp, tam đại đã bị rễ cây cuốn lấy tay chân.

Tobirama nắm lấy cơ hội giết lại đây, sắp đánh trúng tam đại khi, Minato nháy mắt hồi viện, chặn lại Tobirama tiến công, hai người qua mấy chiêu đều thối lui một bước tách ra giằng co, Tobirama cánh tay thượng nhiều một hàng tự “Nhẫn ái chi kiếm”.

“Thông linh chi thuật · viên hầu vương vượn ma!”

Không chờ Minato hỗ trợ, tam đại thông linh ra một con mang Konoha hộ ngạch lão hầu tử, ba lượng hạ xả đoạn rễ cây, mở miệng nói:

“Thật khó xem a, Sarutobi, bất quá này tính cái gì? Konoha lịch đại Hokage tụ hội đấu võ đài sao?”

Tam đại không nhiều giải thích, hắn hiện tại chỉ nghĩ đánh chết Orochimaru, nói: “Đủ rồi vượn ma, biến thành như ý bổng đi.”

Vượn ma cũng biết chính sự quan trọng, bày cái kim kê độc lập + bạch hạc lượng cánh tư thế, phanh một chút biến thành một cây trung gian màu đen, hai đầu kim sắc trường côn, xoay tròn bay đến tam đại trong tay.

Naruto ở kết giới ngoại nhìn bên trong áp súc bản thụ giới hàng sinh, cảm giác một chút nhiều nhất là ao hồ cấp chakra sơ đại thở dài nhẹ nhõm một hơi, xem ra chính mình mang đến ảnh hưởng tri thức nhiều cái Rasa, không có làm Orochimaru đem Uế Thổ Chuyển Sinh làm cho càng thêm hoàn thiện.

Bất quá nói về, nếu thật sự làm hắn hoàn thiện Uế Thổ Chuyển Sinh, không chuẩn sơ đại nhị đại sẽ thoát khỏi khống chế, như vậy Orochimaru hiện tại hẳn là đã nằm.

Nói như vậy giữa sân áp lực hẳn là không lớn, đi vào tham chiến còn không bằng ngẫm lại đợi lát nữa xà dì muốn chạy nói, như thế nào mới có thể phát huy ra trồng hoa gia nhiệt tình hiếu khách truyền thống làm nàng ở lâu trong chốc lát.

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ