Chương 38: Tiểu bản đồ

104 11 0
                                    

Cảm giác chính mình thần công sắp đại thành Naruto vươn tay, tưởng tượng trong tay có một cái nhìn không thấy cầu, nỗ lực đem chakra duy trì ở cầu trong phạm vi.

Màu lam chakra ở Naruto trong tay hiện lên, hóa thành ngàn ngàn vạn vạn điều chakra sợi tơ, dựa theo bất đồng quỹ đạo, quay chung quanh trung tâm không ngừng xoay tròn, nhìn qua là một cái nửa trong suốt chakra cầu.

Này đã là bước đầu thành hình Rasengan, nhưng uy lực so sánh với hoàn thành bản kém rất nhiều.

Naruto một tay đem chakra cầu ấn ở bên người một cây trên đại thụ, "Phanh" một tiếng, vụn gỗ vẩy ra, trên thân cây bị tạc ra một cái đường kính cùng bóng rổ không sai biệt lắm đại hố.

Naruto vui vẻ mà thả ra 10 cái phân thân, làm cho bọn họ nhân thủ một cái chưa hoàn thành bản Rasengan chụp ở trên cây.

Đem quanh thân một mảnh nhỏ cây cối tạc một mảnh hỗn độn, loại này phá hư hoàn cảnh hành vi là muốn đã chịu khiển trách, các bạn nhỏ không cần học.

Kế tiếp chỉ cần không ngừng luyện tập như thế nào làm Rasengan càng ổn định, uy lực lớn hơn nữa liền có thể hoàn toàn nắm giữ.

Hai cái đồng đội sớm đã thành thói quen Naruto hạt hồ nháo, cũng không để ý.

Kakashi cũng chú ý tới Naruto bên này động tĩnh.

Hắn nhìn cái kia tay cầm màu lam viên tóc vàng thiếu niên.

Phảng phất thấy Minato lão sư bóng dáng.

Kakashi không tự chủ được đi đến Naruto bên người, xoa xoa Naruto đầu tóc, hỏi:

"Ngươi đã nắm giữ Rasengan sao?"

"Còn kém một chút, chỉ cần không ngừng luyện tập thực mau, là có thể hoàn thành.

Kế tiếp ta muốn học tập Phi Lôi Thần chi thuật, có cái gì kiến nghị sao?"

"Phi Lôi Thần chi thuật a, ngươi đi hỏi ta còn không bằng đi hỏi Genma bọn họ, cũng không đúng, không bằng trực tiếp hỏi Minato lão sư tính."

Kakashi bất đắc dĩ, Minato lão sư cũng không phải không có thử qua dạy hắn, đáng tiếc không cái này thiên phú, cứ việc bị người coi là thiên tài, nhưng cũng không phải mỗi cái phương diện đều am hiểu.

"Ha hả, ngươi lời này tương đương chưa nói nên hỏi ta đã sớm hỏi qua được chứ.

Về Phi Lôi Thần ấn ký phương diện tri thức cũng đều nắm giữ.

Nhưng chính là kém như vậy một chút cảm giác a."

"Ta đây liền không có biện pháp."

Kakashi cũng thực chờ mong Naruto học được Phi Lôi Thần kia một ngày.

Rasengan thêm Phi Lôi Thần, đây là Konoha cái thứ hai tia chớp vàng a.

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ