Chương 19: Sasuke ngươi thấy thế nào

187 14 0
                                    

"A, cái kia, xin lỗi, ta không chú ý!"

Naruto nhanh như chớp chạy.

"Răng rắc"

Sasuke một phen bóp gãy chiếc đũa, cắn răng gầm nhẹ: "Uzumaki! Na! Ru! To!"

Naruto lưu đến bay nhanh, đánh thắng được không đặt ở một bên, chủ yếu là việc này đuối lý, hơn nữa Naruto phát hiện chính mình giống như càng ngày càng ấu trĩ, cư nhiên cùng 6 tuổi tiểu bằng hữu cãi nhau ầm ĩ?

Buổi chiều chương trình học là thể thuật khóa, dùng Iruka nói, về sau các ngươi đều là ninja, như vậy liền dùng thực lực tới lẫn nhau hiểu biết đi.

"Đối luyện đệ nhất tổ, Uchiha Sasuke đối Uzumaki Naruto!"

Sasuke lên sân khấu, tiểu nắm tay niết đến gắt gao, căm tức nhìn Naruto.
Naruto cười mỉa:

"Không sai biệt lắm được, ta không phải nói tạ tội sao."

Sasuke nghiến răng nghiến lợi:

"Thiếu dong dài! Ta hôm nay nhất định phải đánh bại ngươi!"

"Đối chiến bắt đầu, hai bên kết đối lập chi ấn!"

Iruka giận xoát tồn tại cảm. Trên thực tế Naruto cảm thấy hắn còn ít nói nói mấy câu, tỷ như:

Đệ nhất, tuyệt đối không ngờ khí nắm quyền!

Đệ nhị, đệ nhị tuyệt đối không lậu phán bất luận cái gì một kiện chuyện xấu!

Đệ tam, tuyệt đối trọng tài đến công chính xinh đẹp!

Naruto Sasuke phản xạ có điều kiện mà kết đối lập chi ấn, này bộ lưu trình đi qua rất nhiều biến, thục thật sự.

Sasuke vừa thấy Naruto trạng thái, liền biết gia hỏa này lại có điểm thất thần, hắn cũng không nghĩ ra thứ này vì cái gì như vậy nhiều lung tung rối loạn ý tưởng, lại còn có đều là không hề căn cứ không hiểu ra sao ý tưởng.

Chính là cái này đối chiến vừa mới bắt đầu liền thất thần thái độ, làm người thực khó chịu, tuy rằng đã thói quen, nhưng vẫn là thực khó chịu.

Sasuke dưới chân vừa động vọt qua đi, một quyền đảo hướng Naruto mặt, muốn đánh gương mặt này thật lâu.

Naruto dựng thẳng lên cánh tay giá khai này một quyền, một tay kia tạp hướng Sasuke mặt, Naruto cũng khó chịu này trương soái mặt thật lâu.

Sasuke sau nhảy tránh ra, ân, không có kiếm khí, hẳn là không phải kiếm hồn.

Hiệp thứ nhất xem như chào hỏi một cái, thử xem một đoạn thời gian không giao thủ, lực lượng của đối phương cùng tốc độ có hay không tiến bộ.

Kết quả còn tính dự kiến bên trong, hai người đều ở tiến bộ, xem ra đối phương không có chậm trễ.

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ