Chương 93: Sương chi đau thương

43 6 0
                                    

“Cái này uy lực thế nào?”

“Thử xem liền biết lâu.” Kushina tùy tay đem “Tiểu nam hài” ném vào sơn động chỗ sâu trong.

“A?” Naruto cảm giác không đúng, vội vàng ngăn cản nói: “Ta ba không cho ở……”

Đáng tiếc vẫn là chậm một bước.

“Ầm ầm ầm!” Tiếng nổ mạnh trung, Naruto nửa câu sau lời nói miễn cưỡng truyền tới Kushina lỗ tai “…… Nơi này sử dụng Vĩ thú ngọc……” Tiếp theo chính là một trận đất rung núi chuyển.

Naruto phản ứng thực mau, ở sơn động sập xuống phía trước, lập tức mang theo Kushina rời đi.

……

Hokage trong văn phòng, Minato có chút đau đầu nhìn đứng ở chính mình trước mặt mẫu tử hai người.

“Cho nên các ngươi thật sự đem kia tòa sơn cấp tạc?”

“Ha ha ha……” Kushina cười mỉa nói: “Tạc, nhưng không có hoàn toàn tạc, sơn còn ở, chẳng qua sơn động đã không có.”

Bất quá, nếu không phải Naruto sẽ Phi Lôi Thần chi thuật nói, nói không chừng hai người thật đúng là muốn đem sơn tạc rớt mới có thể ra tới.

Minato có thể làm sao bây giờ đâu? Chỉ có thể tha thứ bọn họ bất đắc dĩ mà nói:
“Tính, kia đổi cái địa phương luyện đi.”

Một nhà ba người đi tới một cái thật lớn tầng hầm ngầm, Minato nói: “Nơi này nguyên bản là hệ rễ một cái huấn luyện căn cứ, bất quá hiện tại đã vứt đi, chúng ta bố trí một chút kết giới, sau đó đem nơi này trở thành sân huấn luyện đi.”

“Hảo.” Kushina lên tiếng, cùng Minato cùng nhau hành động lên.

Naruto nhìn nhìn phát hiện này đề hắn giống như sẽ, dù sao cũng là đã từng dùng chăn bông phong ấn tam nhẫn Jiraiya phong ấn thuật cao thủ, vì thế cũng đi hỗ trợ.

Thực mau kết giới bố trí xong, sử dụng là ẩn nấp nơi này động tĩnh, phòng ngừa có người lầm sấm, nhà mình vũ khí hạt nhân uy lực vẫn là không cần tùy tiện triển lãm hảo.

Minato đi phía trước luôn mãi dặn dò: “Lần này ngàn vạn không dùng lại Vĩ thú ngọc.”

“Ân ân ân.” Hai mẹ con giống gà con mổ thóc giống nhau gật đầu, động tác hoàn toàn nhất trí, phi thường hỉ cảm.

Phong ấn trong không gian, Naruto ấn Kushina chỉ đạo, mở ra đại môn: “Bắt đầu đi đại hồ ly”

“Hảo!” Quất cửu vĩ nhìn rộng mở đại môn cười đến thực vui vẻ, ta ra không ra đi là một chuyện, ngươi thượng không khóa lại là mặt khác một chuyện, đương đại môn mở ra trong nháy mắt, quất cửu vĩ cùng hồng cửu vĩ lặng lẽ liền cái tuyến:

“Bọn họ toàn gia nếu là thọ mệnh đủ trường, lão phu nguyện ý lại bồi bọn họ một ngàn năm.”

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ