Naruto cùng Hinata cùng nhau đi ở hồi Hyuga gia trên đường, Naruto đôi tay cắm túi, nhớ tới lúc gần đi lão mẹ kia ái muội biểu tình, cảm thấy thực vô ngữ.
Lúc này Naruto liền tính lại như thế nào thẳng nam cũng nên minh bạch Kushina ý tứ, làm khó nàng một cái một lời không hợp liền động thủ người, hiện tại cư nhiên bắt đầu động não.
Naruto cũng biết Hinata đối hắn có hảo cảm, đến nỗi Naruto chính mình có thích hay không Hinata -- tính cách ôn nhu, nội tâm kiên cường, nhan giá trị đủ cao, như vậy nữ hài tử hắn đương nhiên thích.
Lấy Nhẫn Giới không khí, từ trường học tốt nghiệp bắt đầu chính là một cái chính thức ninja, căn bản là không tồn tại cái gì yêu sớm vấn đề.
Năm đó một đám năm sáu tuổi tiểu loli điên cuồng thích Sasuke, kia mới là yêu sớm.
Nghĩ thông suốt này đó Naruto, đột nhiên có một loại bị thân mụ an bài tới xem mắt cảm giác.
Tuy rằng hai người từ nhỏ liền nhận thức, nói là thanh mai trúc mã cũng không quá đáng, nhưng lúc này Naruto xấu hổ hoàn toàn không biết muốn nói điểm cái gì.
Hinata thoáng lạc hậu Naruto nửa bước, cúi đầu biên đi chơi chính mình ngón tay.
Đối với Kushina lão sư làm Naruto đưa hắn về nhà đề nghị, lúc ấy Hinata bị đánh cái trở tay không kịp.
Đầu nhỏ tử vựng vựng hồ hồ, ma xui quỷ khiến liền đáp ứng rồi xuống dưới.
Hiện tại hai người cùng nhau đi ở trên đường, giống như là ở hẹn hò giống nhau, hảo thẹn thùng, ta có phải hay không phải nói điểm cái gì, chính là danh nhân quân có thể hay không chán ghét?
Vì thế một cái xấu hổ đến nói không nên lời lời nói, một cái thẹn thùng đến không dám nói lời nào, hai người liền như vậy một đường trầm mặc đi tới Hyuga gia.
Đẩy ra chính mình gia đại môn, Hinata rốt cuộc lấy hết can đảm xoay người nói một câu:
"Naruto quân, cảm ơn ngươi hôm nay đưa ta trở về."
"Không có gì, tái kiến."
"Ân! Tái kiến."
Naruto vẫy vẫy tay xoay người liền đi, cho nên nói đời trước độc thân 20 năm, bằng chính là thực lực.
Naruto phía sau, đã đóng cửa đại môn lại nhẹ nhàng khai một cái phùng, một viên đầu nhỏ dò ra tới, vẫn luôn nhìn hắn bóng dáng thẳng đến hắn xoay người biến mất không thấy.
......
Về nhà về sau Naruto bị Kushina các loại đề ra nghi vấn, chờ hắn đúng sự thật hội báo lúc sau, Kushina hận sắt không thành thép mà dùng ngón tay chọc một chút Naruto cái trán ( Sasuke: Cái này động tác ta thục ) sau đó căm giận trở lại phòng bếp tiếp tục nấu cơm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)
HumorMinato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca nói sẽ giống Itachi đại ca gi...