Mở ra tiểu bản đồ, Naruto có thể cảm giác được trước mặt nhị đuôi trở nên hư nhược rồi chút, cho nên Naruto đương nhiên là lựa chọn sấn nàng bệnh muốn nàng mệnh.
Nhiều năm xem kịch kinh nghiệm cùng chơi game kinh nghiệm nói cho Naruto, càng là thuận gió càng không thể lãng, đánh nhau liền phải một hơi đem đối thủ đánh sập.
Cho nên Naruto hoàn toàn không cho nàng thời gian điều chỉnh trạng thái, một cái hồ phác áp đi lên, trước tiên ở trên mặt tới hai chiêu hồ quyền, lại đem chín cái đuôi xoay tròn, giống quạt giống nhau thay phiên chiếu đầu nện xuống đi.
Nhìn nhị đuôi mộng bức đôi mắt nhỏ, Naruto cảm thán: “Cái đuôi nhiều thật là muốn làm gì thì làm.”
“Lời này lão phu thích nghe.” Cửu vĩ cho tới nay thờ phụng chính là cái đuôi càng nhiều càng cường, cái gì Shukaku Matatabi, đều là cặn bã.
Khen ngươi ngươi đương nhiên thích nghe, Naruto không lại cùng hồ ly tinh nhiều lời, dùng cái đuôi cuốn lấy nhị đuôi tứ chi, móng vuốt nắm nàng miệng, một bên ngưng tụ loại nhỏ Vĩ thú ngọc một bên hô:
“Nii Yugito còn có Matatabi, cấp câu thống khoái lời nói, các ngươi đầu hàng không đầu hàng!”
Yugito cùng nhị đuôi đều không rảnh lo kinh ngạc cửu vĩ jinchuriki thế nhưng có hai cái chuyện này, các nàng chỉ cảm thấy cái này tiểu quỷ hảo vô sỉ, ngươi nhéo lão nương miệng, làm chúng ta như thế nào cho ngươi thống khoái lời nói!
Sau đó ở các nàng kinh giận trong ánh mắt, loại nhỏ Vĩ thú ngọc hồ ở miêu trên mặt, Naruto thao tác cao tới ở về phía sau nhảy khai.
Theo Vĩ thú ngọc nổ tung, Yugito mất đi ý thức, Vĩ thú hóa trạng thái dần dần giải trừ, ba cái xui xẻo vân nhẫn mất đi bảo hộ sau bị sóng xung kích nổ bay đi ra ngoài, sôi nổi đánh vào trên cây hộc máu ngã xuống đất.
Naruto đột phát kỳ tưởng, giải trừ Vĩ thú hóa, dùng ra kim cương phong tỏa cuốn lấy một cây còn không có hoàn toàn tiêu tán cái đuôi.
Sau đó móc ra quyển trục, bay nhanh vẽ ra từng đạo thuật thức, đem này căn màu lam đuôi to phong ấn lên.
Vĩ thú chakra thuộc về hi hữu tài liệu, trước sưu tập một chút, không chừng khi nào liền dùng thượng đâu.
Thu hảo quyển trục, Naruto đi hướng Nii Yugito, tính toán đem nàng khiêng trở về.
Lúc này đột nhiên lưỡng đạo lôi quang hiện lên, Omoi cùng Karui vọt lại đây:
“Ngô lưu · hà trảm!”
“Vân lưu · trước trảm!”
Omoi cùng Karui phân biệt huy đao từ bất đồng góc độ bổ về phía Naruto.
Bọn họ hai cái ở bị nổ bay sau khi ra ngoài, liền vẫn luôn ở giả bộ bất tỉnh, tưởng sấn Naruto thả lỏng cảnh giác khi phản kích.
Hiện tại nhìn Naruto phải đối Yugito động thủ, không hẹn mà cùng mà khởi xướng tiến công, đáng tiếc vẫn là rơi vào khoảng không, mang thoáng hiện người không thể trêu vào.
Bọn họ hai cái tốc độ còn hành, nhưng còn so ra kém Sasuke dùng ngàn điểu khi đâm mạnh tốc độ, Naruto hoàn toàn có thời gian phản ứng, dùng Phi Lôi Thần chi thuật rời đi tại chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)
ComédieMinato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca nói sẽ giống Itachi đại ca gi...