Orochimaru đã chết, liền xương cốt cũng lạn ở bùn đất.
Bùn đất là chỉ Jiraiya thổ độn · hoàng tuyền chiểu, lạn là bởi vì bị Tsunade tạp, chết là bởi vì bị bốn cái Konoha đứng đầu chiến lực vây công, thật sự đánh không lại, liền tính hơn nữa một cái Uế Thổ Chuyển Sinh nhị đại Mizukage cũng đánh không lại.
Kỳ thật Orochimaru hắn hảo muốn chạy trốn, lại trốn không thoát.
Trước không đề cập tới Minato nháy mắt thân chi thuật cùng Phi Lôi Thần, liền nói Kushina cửu vĩ kim thân hình thức một khai, cái kia tốc độ so Raikage tốc độ còn muốn càng tốt hơn.
Liền tính hắn tưởng chết giả, che giấu, ngụy trang hoặc là thổ độn, hiện trường hai cái sẽ thần nhạc tâm nhãn một cái khai tiên nhân cảm giác, hắn có thể lừa đến quá ai đâu. Cuối cùng thủ đoạn chính là thông linh một cái đại xà sau đó chui vào xà trong bụng, giải trừ thông linh thuật đi theo đi long hầm ngầm, sau đó chờ Guren dùng hắn trước tiên lưu lại máu thi triển thông linh chi thuật dẫn hắn hồi căn cứ.
Vấn đề là không cơ hội a, muốn kết ấn sẽ có một đạo kim quang lại đây đánh gãy, một khi ngã xuống đất liền tất nhiên sẽ có cái bạo lực nữ muốn dùng tiểu quyền quyền đấm ngực hắn.
Trông cậy vào nhị đại Mizukage kéo dài một chút, thật sự cũng liền kéo dài một chút, bởi vì không có thích hợp tế phẩm, Uế Thổ Chuyển Sinh ra tới nhị đại Mizukage thực lực suy yếu lợi hại, liền chiêu bài nhẫn thuật chưng nguy bạo uy đều dùng không ra, bình thường thủy độn nhẫn thuật uy lực còn không bằng Naruto, cho nên mới chỉ là bị Orochimaru coi như cứu tràng hoặc là tập kích bất ngờ ảo thuật ninja tới sử dụng.
Ở Orochimaru dùng ra nhiều lần "Đại xà lưu thế thân thuật · ta phun ta chính mình" lúc sau, chakra tiêu hao quá độ, chết ở Jiraiya cùng Tsunade một bộ liền chiêu dưới, chỉ để lại một khối bị tạp lạn thân thể, cùng với đầy đất "Da rắn".
Hải tặc vương bên trong đại tướng trạch pháp chết thời điểm rất có bài mặt, xích khuyển hạ lệnh, hoàng vượn động tay, thanh trĩ đào mồ.
Orochimaru so trạch pháp còn có bài mặt, là Minato hạ lệnh, Jiraiya đào hố, Tsunade giết người, Rasa tuẫn táng.
Nhẫn Giới sách sử ghi lại, Konoha 60 năm tám tháng sáu ngày, hỏa quốc gia đã xảy ra một hồi kinh thế hãi tục loại nhỏ chiến tranh, lan đến trong truyền thuyết tam nhẫn, cửu vĩ jinchuriki, bốn vị Hokage, một vị Kazekage cùng với một vị Mizukage.
Cuối cùng tam đại Hokage trọng thương, lãnh quân Orochimaru chết thảm, cuồng quỷ Jiraiya rơi lệ, bao nhiêu tiểu lâu la nằm cũng trúng đạn, mà chỉ có số ít người may mắn thấy trận này xưa nay chưa từng có chiến tranh.
Lại bởi vì trận chiến tranh này phạm vi kỳ tích chỉ là phát sinh ở một cái trên nóc nhà, sử xưng trên đỉnh chiến tranh.
"Ta là thời đại cũ tàn đảng, tân thời đại không có có thể chịu tải ta thuyền, nhưng đã đã sống tạm hậu thế, ta nguyện đem cuối đời toàn hiến cùng Konoha." -- đây là tam đại Hokage Sarutobi Hiruzen khôi phục ý thức sau sở hạ quyết tâm.
......
Sự tình phía sau liền không có gì trì hoãn, đương trên đỉnh chiến tranh sức chiến đấu gia nhập đến bình thường chiến trường khi, nguyên bản Konoha chiếm hết ưu thế trường hợp biến thành bẻ gãy nghiền nát giống nhau thắng lợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)
HumorMinato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca nói sẽ giống Itachi đại ca gi...