Chương 62: Lịch sử chính văn

75 8 0
                                    

Chín người theo thứ tự đi vào phòng học.

Bên trong đã có tới hàng trăm người, phân biệt tụ thành một đám tiểu đoàn thể hoặc ngồi hoặc đứng, có chuyện trò vui vẻ, có sắc mặt không tốt.

Vài người tiến vào lúc sau vừa mới đứng vững, liền phải một cái thân ảnh nho nhỏ phi phác lại đây, treo ở Sasuke lưng thượng.

"Sasuke như thế nào mới đến nha? Nhân gia chờ ngươi thật lâu."

Ino một bên ghé vào Sasuke trên lưng làm nũng một bên trừng mắt Sakura thị uy.

Nhị nữ ánh mắt chi gian phảng phất có điện lưu thả ra.

Sakura qua đi túm chặt Ino cánh tay:

"Buông ra Sasuke!"

"Không bỏ!"

Ino ôm càng chặt hơn.

"Mau buông tay!"

Sakura cái trán gân xanh bạo khởi.

"Liền không buông!"

Ino le lưỡi làm mặt quỷ.

Sasuke nhíu nhíu mày, từ hai nữ sinh vây quanh trung tránh thoát ra tới.

Ino không lại dán Sasuke, mà là tiếp tục lưu tại tại chỗ cùng Sakura đánh nhau.

Làm đến Naruto hoài nghi Ino truy Sasuke mục đích, có phải hay không vì hấp dẫn Sakura ca lực chú ý.

Shikamaru cùng Choji cũng theo lại đây, này một phòng đều là nhãn hiệu lâu đời hạ nhẫn, hoặc là mặt khác thôn hạ nhẫn, làm đến bọn họ ba cái tiểu ma mới run bần bật.

"Các ngươi rốt cuộc tới a, loại này khảo thí thực phiền toái a."

Shikamaru oán giận nói.

Choji không ngừng ăn đồ vật, còn đem khoai lát túi hướng Naruto bên này đệ đệ:

"Muốn ăn sao?"

"Không cần, cảm ơn."

Naruto cảm động hỏng rồi, xem ra Choji là thật sự lấy hắn đương bằng hữu, không phải tất cả mọi người có thể làm Akimichi gia người chủ động chia sẻ đồ ăn.

Vì thế Naruto phiên phiên chính mình mang quyển trục, lấy ra một đại bao đồ ăn vặt giao cho Choji -- từ sóng quốc gia nhiệm vụ lúc sau, Naruto trên người thường mang theo một ít thức ăn nước uống cùng với các loại sinh hoạt nhu yếu phẩm.

"Nga ~ quá tuyệt vời Naruto!"

Choji ôm lấy kia bao đồ ăn vặt, vui mừng khôn xiết, vừa lúc hắn tùy thân mang đều mau ăn sạch.

Naruto quan sát đến trong phòng học mặt thí sinh, Konoha người nhiều nhất, sa ẩn tiếp theo, nhưng mà trừ bỏ Gaara ba người tổ ở ngoài, trên cơ bản đều là áo rồng.

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ