“Ta mới sẽ không thua cấp loại này gia hỏa!”
Sasuke thấy cái này áo lục vỏ dưa đầu, liền nhớ tới kia ba cái không đàng hoàng Uchiha.
Tuy rằng thực khí, nhưng lại không thể không thừa nhận, này đó vỏ dưa đầu một cái lại một cái thật sự rất mạnh. Nếu dùng Naruto nói tới tổng kết, như vậy phải nói là, áo lục vỏ dưa đầu, khủng bố như vậy. Cho nên Sasuke tuyệt đối sẽ không xem thường cái này mày rậm mao gia hỏa.
Lee bày ra thức mở đầu, thực nghiêm túc nói: “Uchiha Sasuke sao? Cùng cam, văn, thôi ba vị tiền bối cùng thuộc Uchiha nhất tộc, hy vọng ngươi sẽ không làm cho bọn họ danh hào hổ thẹn.”
“Ngươi gia hỏa này, là bọn họ làm ta hổ thẹn mới đúng đi!” Sasuke nghiến răng nghiến lợi, đánh bạc Uchiha vinh dự, trận này tuyệt đối muốn thắng.
Ca ca chính là đang nhìn ta đâu, vào bàn thời điểm Sasuke liền dùng đôi mắt quét một vòng, hắn biết chồn sóc hôm nay làm Ám Bộ, sẽ phụ trách sân thi đấu bảo vệ công tác, cho dù hắn mang mặt nạ còn xuyên áo choàng, Sasuke vẫn là liếc mắt một cái liền nhận ra ca ca.
Genma vung tay lên, nói: “Như vậy, chính thức tái trận đầu, Uchiha Sasuke đối Rock · Lee, bắt đầu!”
“Konoha gió xoáy!” Lee khởi tay chính là chính mình nhất quen dùng chiêu thức, chiêu này có thể dùng làm thực lực đánh giá, ngăn không được đều là cặn bã, có thể ngăn trở mới yêu cầu nghiêm túc đối đãi.
“Thật nhanh.” Sasuke kinh ngạc Lee tốc độ, nhưng còn chưa tới hắn phản ứng không kịp trình độ, hắn đối chiêu này rất quen thuộc, thậm chí đều dùng Sharingan phục chế xuống dưới, bởi vì Naruto thực thích dùng, chẳng qua Sasuke cảm giác cùng chính mình thể thuật phong cách không quá đáp, cho nên không như thế nào luyện qua.
Sasuke căn cứ cùng Naruto đối chiến kinh nghiệm, lựa chọn né tránh không tiếp hắn này một chân, sau đó phủi tay tam phát Shuriken ném qua đi.
Lee tránh ra Shuriken, tiếp tục nhằm phía Sasuke, dùng tay chống đất, từ dưới lên trên một chân đá hướng Sasuke cằm, Sasuke đôi tay ngăn trở mượn lực, về phía sau nhảy một bước nhỏ, thấp người nhất chiêu quét đường chân.
Lee nhảy lên, ở không trung xoay người một cái hạ ng·oại t·ình, bị Sasuke né tránh, trên mặt đất tạp ra một cái hố nhỏ.
Hai người ngươi tới ta đi đánh hai ba mươi chiêu, ở Sasuke nhịn không được muốn mở miệng trào phúng một câu bất quá như vậy thời điểm, Lee đột nhiên dừng lại, liên tục mấy cái chuẩn bị ở sau phiên rời xa Sasuke, nhìn về phía trên đài cao Guy.
Guy đối với Lee giơ ngón tay cái lên, lượng ra một hàm răng trắng, nói: “Ta cho phép, Lý, lấy rớt đi!”
“Là, Guy lão sư!” Lee ngồi xổm xuống cởi bỏ trên đùi phụ trọng, nhẹ nhàng đặt ở bên cạnh.
Sasuke không có nhân cơ hội đánh lén, hắn kiêu ngạo không cho phép hắn làm như vậy. Thầm nghĩ trong lòng: Phụ trọng sao? Mang theo cái loại này đồ vật cư nhiên còn có thể có như vậy tốc độ, quả nhiên không thể xem thường vỏ dưa đầu.
Lee đứng lên một tay bối ở sau người, một tay mở ra: “Đợi lâu, Sasuke quân, kế tiếp thỉnh kiến thức ta chân chính tốc độ!”Vừa dứt lời, Lee trong nháy mắt biến mất tại chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)
UmorismoMinato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca nói sẽ giống Itachi đại ca gi...