Trong khoang thuyền, Kakashi tìm được rồi Sandayū cùng còn ở run bần bật Kazahana Koyuki, nói:
“Đối với lần này biến cố, Sandayū tiên sinh có thể giải thích một chút sao, không hiểu biết bảo hộ đối tượng tình báo nói, chúng ta sẽ thực đau đầu.”
Sandayū hơi hơi khom người nói: “Thực xin lỗi che giấu một bộ phận thân phận, kỳ thật ta đã từng là tuyết quốc gia đại thần, đi theo chính là Koyuki công chúa phụ thân Kazahana Sōsetsu đại nhân.”
Vì thế Sandayū giảng thuật tuyết quốc gia tiền nhiệm quân chủ Kazahana Sōsetsu, đối cơ quan dị thường cảm thấy hứng thú, bởi vì trầm mê kiến kỳ quan dẫn tới tài chính khó có thể duy trì, sau đó hắn đệ đệ Kazahana sóng dữ ở mười năm trước ngày nọ thuê tuyết nhẫn phát động phản loạn, mạnh mẽ cướp đi tuyết quốc gia, công chúa Kazahana Koyuki không biết tung tích.
Sandayū cùng một bộ phận trung với đời trước quân chủ người may mắn còn sống.
Một ngày nào đó, Sandayū ngẫu nhiên phát hiện diễn viên Fujikaze Yukie cư nhiên là bọn họ công chúa, vì thế hắn hao tổn tâm cơ trở thành công chúa người đại diện.
Bởi vì Kazahana Koyuki đào tẩu khi tuổi còn nhỏ, đối Sandayū không có gì ấn tượng, cũng không có nhận ra Sandayū.
Lúc sau Sandayū liền tìm cơ hội kế hoạch lần này phản hồi tuyết quốc gia hành động, muốn đánh bại Kazahana sóng dữ, trợ giúp công chúa phục quốc.
Nghe tới giống như thực dốc lòng, nhưng là lý tính phân tích một chút việc này giống như không quá thích hợp.
Tựa hồ là đời trước quân chủ Kazahana Sōsetsu lãng phí tiền tài, sau đó bị không thể nhịn được nữa Kazahana sóng dữ lật đổ, hiện tại sớm tuyết tàn đảng muốn ủng lập sớm tuyết hậu nhân phục quốc, nhưng vị này hậu nhân rõ ràng không có gì ý chí chiến đấu bộ dáng.
Mà Kazahana sóng dữ là muốn được đến Koyuki sáu giác thủy tinh, dùng để mở ra Kazahana gia bảo tàng, phát triển quân sự, lấy cầu làm tuyết quốc gia cùng năm đại quốc cùng ngồi cùng ăn.
A này, rốt cuộc ai mới là vai ác?
Hoặc là nói loại sự tình này căn bản liền không có gì chính vai ác đi.
Nghe xong chuyện xưa Naruto đại chịu cảm động —— việc này nói không chừng muốn thêm tiền, cho nên gọn gàng dứt khoát hỏi: “Như vậy chúng ta hộ tống nhiệm vụ muốn biến thành phục quốc nhiệm vụ sao?”
Thẳng thắn thân phận lúc sau, Sandayū nói chuyện phong cách đều thay đổi: “Không, chư vị chỉ cần bảo vệ tốt công chúa, mặt khác sự lão hủ đều có an bài.”
Sandayū ngữ khí chém đinh chặt sắt: “Tính cả lão hủ ở bên trong tổng cộng 50 danh võ sĩ, nhất định có thể đánh bại Kazahana sóng dữ đoạt lại tuyết quốc gia.”
Gia hỏa này còn rất có nguyên tắc, nhưng là ngươi xác định một hồi phục quốc chiến tranh, 50 cá nhân là có thể giải quyết? Đều không đủ nhân gia một vòng kunai bắn phá đi?
Cũ xã hội ta trồng hoa gia nông dân vì đồng ruộng đoạt thủy, hai cái thôn dùng binh khí đánh nhau thời điểm đều so người này thật tốt sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)
MizahMinato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca nói sẽ giống Itachi đại ca gi...