Chương 102 có thể thấu 1 bàn mạt chược Hokage nhóm

47 5 0
                                    

Tam đại nhận ra Uế Thổ Chuyển Sinh chi thuật, vội vàng hô: “Mau ngăn cản hắn!”

Minato cùng Kushina cũng là biết Uế Thổ Chuyển Sinh, lập tức nhằm phía Orochimaru, trên đường Minato ném ra đặc chế kunai.

“Sai!” Orochimaru hô, chẳng sợ có thể tranh thủ một giây đồng hồ cũng hảo, dù sao là Danzō đưa tới công cụ người, không cần bạch không cần.

Bởi vì Danzō làm Sai phục tùng Orochimaru mệnh lệnh, hắn lập tức che ở trung gian, quyển trục mở ra, trong tay bút lông nhanh chóng huy động:

“Nhẫn pháp · siêu thú ngụy họa!”

Mười mấy chỉ mực nước họa thành mãnh thú từ bức hoạ cuộn tròn trung chạy vội ra tới, rống giận chạy hướng Minato cùng Kushina, nhưng mà Kushina trên người toát ra một tầng màu đỏ chakra, tiến lên chính là một bộ bình A liên kích mang thuận phách, này đó mãnh thú một cái có thể đánh đều không có, ngoan ngoãn vỡ thành đầy đất mực nước, tá giếng cũng ở tổn thất một cái mực nước phân thân lúc sau bị tấu bay ra đi, mất đi ý thức, ngã trên mặt đất.

Nhưng này một chút thời gian đã vậy là đủ rồi, Minato tung ra Phi Lôi Thần kunai cuối cùng chỉ là đinh ở Đệ Tứ Kazekage quan tài bản thượng.

Ngay sau đó quan tài cái mở ra, Hashirama, Tobirama cùng Rasa từ trong quan tài mặt đi ra.

“Đây là có chuyện gì?” Rasa vẻ mặt mê hoặc, hắn ký ức còn dừng lại ở bị Orochimaru ám sát thời điểm.

“Ngươi là…… Con khỉ?” Hashirama kinh hỉ mà nhận ra tam đại, ha ha cười: “Không nghĩ tới đã lão không thành bộ dáng a!”

“Sơ đại đại nhân, nhị đại đại nhân!” Tam đại nhìn hai vị trước đại Hokage, nhất thời không biết nên nói chút cái gì.

“Xem ra đã qua đi rất nhiều năm a, thế nào? Konoha có khỏe không?” Hashirama vấn đề một người tiếp một người, nhìn Minato cùng Kushina hộ ngạch, “A, các ngươi hai cái là Konoha hậu bối sao? Kia đầu tóc đỏ, cùng với cửu vĩ chakra, chẳng lẽ ngươi là Mito tộc nhân?”

Tuy rằng không phải thời điểm, nhưng Minato rất có lễ phép, hắn là nghe hai vị Hokage chuyện xưa lớn lên, đối hai người thực tôn kính: “Sơ đại đại nhân, nhị đại đại nhân, ta là Đệ Tứ Hokage, sau đó Kushina là thê tử của ta, xác thật là lốc xoáy nhất tộc không sai.”

“Đệ Tứ? Thật đúng là tuổi trẻ đầy hứa hẹn a, không nghĩ tới Hokage đã truyền tới đời thứ tư, năm đó ta cùng Madara thành lập Konoha thời điểm……”

“Đủ rồi, đại ca! Cho ta xem một chút trường hợp a!” Tobirama đánh gãy chính mình cái này thần kinh đại điều ca ca.

“Ai?” Hashirama ngốc manh mà nhìn nhìn chính mình cùng đệ đệ trạng thái, không tin tưởng hỏi, “Cái này là?”

Tobirama hai tay ôm ngực, bình tĩnh mà nói: “Đây là ta Uế Thổ Chuyển Sinh chi thuật, đem người chết linh hồn từ tịnh thổ triệu hoán hồi nhân thế cấm thuật. Từ các ngươi biểu tình tới xem, hẳn là không phải thi thuật giả, như vậy……”

Tobirama quay đầu lại nhìn nhìn Orochimaru: “Ngươi mới là thi thuật giả sao, xem ra chúng ta lần này là muốn cùng Konoha là địch.”

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ