Chương 25: Thành viên mới

144 14 0
                                    

Naruto tiến phòng học liền thấy thường uy ở đánh tới phúc......

Khụ, là thấy Kiba ở hướng mọi người giới thiệu Akamaru.

Kiba đôi tay phủng một con thành nhân bàn tay đại tiểu cẩu, tiểu cẩu toàn thân trắng tinh, chỉ có lỗ tai mặt trái là màu đen lông tóc, cảm giác cùng Snoopy phối màu độ cao nhất trí, phi thường đáng yêu.

Naruto thò lại gần, cảm giác chính mình tay phải ngo ngoe rục rịch, loát nhà mình hồ ly tạm thời hy vọng không lớn, loát loát nhà người khác cẩu cũng không tồi a!

"Kiba, ta có thể sờ sờ Akamaru sao?"

Naruto cảm thấy chính mình đúng vậy hiểu lễ phép người, động người khác đồ vật phía trước muốn trước chinh đến đối phương đồng ý.

"Naruto cũng thích cẩu sao?"

Kiba thực vui vẻ, hắn người này tương đối thẳng thắn, chỉ cần ngươi thích cẩu, chúng ta chính là bạn tốt.

Naruto gật gật đầu.

"Ta là không ngại lạp."

Kiba tùy tiện mà nói:

"Bất quá muốn Akamaru nguyện ý mới được."

Chỉ thấy Akamaru nãi manh nãi manh mà kêu một tiếng, vui sướng mà phe phẩy cái đuôi.

Không cần Kiba phiên dịch, Naruto cũng biết Akamaru đây là đồng ý, vì thế Naruto vươn tội ác tay phải, lộ ra si hán tươi cười -- thật · cười sờ đầu chó.

Âm thầm quan sát Sasuke rùng mình một cái, tổng cảm thấy Naruto nụ cười này giống như gặp qua, nhưng lại nghĩ không ra.

Hắn đương nhiên nghĩ không ra, năm đó Naruto đạn Sasuke tiểu câu câu thời điểm chính là loại này tươi cười, chẳng qua Sasuke khi đó quá nhỏ, còn không ký sự.

Nhưng thật ra Kiba nhìn Akamaru vui vẻ bộ dáng thực ngạc nhiên:

"Không nghĩ tới Akamaru như vậy thích ngươi, rõ ràng là lần đầu tiên gặp mặt."

Naruto trong lòng thầm nghĩ, ta đối tiểu động vật lực tương tác hẳn là không có như vậy cường, khả năng đây là trúc nội Thuận Tử lực lượng đi.

Loát cẩu thời gian luôn là ngắn ngủi, đã năm 4 các bạn nhỏ từng người quy vị, Akamaru bị Kiba đặt ở trên đầu đỉnh.

Có chút hài tử thực ngạc nhiên, mang theo sủng vật tới đi học cư nhiên không bị phê bình -- cũng không phải mỗi cái học sinh đều hiểu biết các đại gia tộc nhẫn thuật.

Tỷ như nguyên tác trung nhẫn khảo thí thời điểm, Naruto còn ở ngạc nhiên Kiba như thế nào mang theo Akamaru lên sân khấu, thậm chí đối Shino, Ino đám người nhẫn thuật cũng một bộ đại kinh tiểu quái bộ dáng.

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ