Naruto nhắm mắt lại chuẩn bị khởi động số 9 điện thoại đường bộ.
"Đại hồ ly, giúp một chút bái!"
"Ngươi lại muốn làm gì?"
Cửu vĩ nghe thấy được Naruto nói muốn gọi điện thoại, nhưng hắn không biết điện thoại là gì, chẳng lẽ cường đến muốn lão phu ra tay giúp hắn đánh sao?
Naruto cười hì hì nói:
"Ngươi hẳn là có thể liên hệ đến một cái khác ngươi đi, giúp ta gọi một chút ta mẹ."
Cửu vĩ thực khó chịu nhìn chằm chằm Naruto.
Naruto tiếp tục dùng ra đòn sát thủ:
"Giúp đỡ lạp, bên này sớm một chút xong việc ngươi cũng có thể sớm một chút trở về ăn Konoha mỹ thực.
Này sóng quốc gia nghèo trừ bỏ cá chính là cá, quay đầu lại đem nhà ngươi lão tam phóng sinh đến này tới tính."Nói được cũng đúng, vì thế cửu vĩ liên hệ mặt khác nửa người, Naruto người cũng đồng thời bị kéo vào một cái kỳ quái không gian nội, thấy được một cái khác cửu vĩ.
Đây đúng là Vĩ thú đặc thù giao lưu phương thức, manga anime ở bốn chiến thời điểm, Naruto dùng phương thức này cùng mặt khác Vĩ thú cùng với jinchuuriki gặp mặt, thậm chí còn đem từng người chakra phân cho Naruto.
Nơi này cấp Naruto cảm giác giống như là một cái video giọng nói phòng nói chuyện.
So Akatsuki tổ chức cái kia giả thuyết hình ảnh trò chuyện hội nghị thể nghiệm còn hảo.
"U, một cái khác đại hồ ly, ngươi hảo a!"
Naruto cười chào hỏi.
Bởi vì lúc trước phong ấn thời điểm cũng không có phân cái gì âm dương, hai chỉ cửu vĩ về vẻ ngoài cũng liền không có gì khác biệt.
Nơi này vì phân chia, về sau liền xưng Kushina trong cơ thể vì hồng cửu vĩ, xưng Naruto trong cơ thể vì quất cửu vĩ.
Hồng cửu vĩ nhìn chằm chằm Naruto nhìn trong chốc lát, đột nhiên cười, nói:
"Ngươi hảo, tiểu quỷ."
Hệ thống nhắc nhở: Uzumaki Kushina gia nhập phòng nói chuyện.
Đương nhiên, mặt trên câu kia là Naruto nhìn đến Kushina xuất hiện thời điểm chính mình não bổ.
"Nơi này là?"
Kushina vừa lại đây, còn có điểm ngốc ngốc, chỉ là cửu vĩ đột nhiên nói Naruto tìm nàng, sau đó làm nàng phối hợp một chút, nàng liền vựng vựng hồ hồ mà lại đây.
"Lão mẹ."
Naruto vẫy vẫy tay hô một tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)
HumorMinato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca nói sẽ giống Itachi đại ca gi...