Chương 98: Konoha hỏng mất kế hoạch?

47 7 0
                                    

Đối sóng loại chuyện này Naruto căn bản không giả, còn còn không phải là so với ai khác chakra nhiều, muốn hay không ta làm ngươi tám cái đuôi?

Naruto lui về phía sau vài bước nhanh chóng kết ấn:

“Thủy độn · bạo nước trôi sóng!”

Một đạo độ rộng đủ để bao trùm toàn bộ sân thi đấu, độ cao có hơn mười mét thật lớn sóng nước từ Naruto trước mặt dâng lên, đón Gaara sa lãng hung hăng đụng phải qua đi, hoặc là nói nghiền qua đi, rốt cuộc so với hắn cao hơn vài lần, tựa như người trưởng thành khi dễ tiểu bằng hữu.

Naruto đây là tính toán học một tay cá mập ớt cay, a phi, là Hoshigaki Kisame.

Khởi tay trước tới một trương ao hồ cảnh tượng tạp, xác định chính mình sân nhà ưu thế.

Mà loại này đại quy mô thủy độn đã kinh rớt ở đây cơ hồ mọi người cằm.

Để ý Gaara Kankuro đám người, càng là trực tiếp phát ra tử vong rừng rậm kia mấy cái xui xẻo thảo nhẫn thanh âm: “Ngươi quản ngoạn ý nhi này kêu thủy độn?”

Không ổn a, tiến công tín hiệu còn không có tới, nếu lúc này Gaara trực tiếp bạo tẩu nói, khả năng sẽ quấy rầy kế hoạch a.

Chẳng qua nhìn trước mắt sóng nước, bọn họ đột nhiên cảm thấy có một chút tin tưởng không đủ, thật sự có thể đánh thắng Konoha sao?

Naruto đồng kỳ các bạn nhỏ cũng đều ngơ ngác nhìn trong sân sóng to, đã sớm nghe nói ngươi am hiểu thủy độn, nhưng này cũng quá khoa trương đi, ngươi cùng biển rộng ký thông linh khế ước sao?

Không rõ chân tướng người xem các bằng hữu càng là cảm thấy khó có thể tin, phía trước cái kia Uchiha gia tiểu quỷ hỏa độn quy mô cũng đã đủ dọa người, này như thế nào còn có một cái càng cường?

Đặc biệt là trong đó những cái đó thâm niên hạ nhẫn trong lòng càng thêm hụt hẫng nhi, hiện tại Konoha hạ nhẫn tiêu chuẩn đều như vậy cao sao? Chúng ta đây tính cái gì, muốn hay không hồi ninja trường học?

Khí thế giống như sóng thần sóng lớn rốt cuộc vẫn là hạ xuống, ngăn cản ở trước mặt kia một đoàn hạt cát, trừ bỏ quấy đục thủy ở ngoài căn bản không có tác dụng gì.

Một trận kích động lúc sau, mặt nước dần dần xu với bình tĩnh. Sân thi đấu trung gian đã trở thành đập chứa nước, giữa sân sớm đã không thấy Gaara bóng dáng.

Thân là trọng tài Genma đã sớm thối lui đến trên tường, trong miệng ngậm senbon giật giật, lẩm bẩm:

“Hắn này có tính không là công kích trọng tài? Đáng giận, hảo tưởng đem hắn phạt đi xuống a.”

Minato cùng tam đại Hokage ở trên đài cao nhìn hàng phía trước những cái đó kinh hồn chưa định người xem, may mắn thính phòng cách mặt đất có nhất định độ cao: “Naruto đứa nhỏ này làm có chút quá mức đi.”

“Đây là kiểu gì cường đại chakra, nên nói không hổ là nữ nhân kia nhi tử sao?”

Kazekage một bên tán thưởng một bên nhìn cách đó không xa một cái tóc đỏ thân ảnh.

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ