Chương 195: Trần ai lạc định

12 3 0
                                    

Thầy trò sáu người rơi xuống đất, thở dài nhẹ nhõm một hơi, rời khỏi sáu môn trạng thái, trên mặt đều lộ ra mỏi mệt thần sắc.

Trong đó Lee bởi vì tuổi nhỏ nhất thực lực kém cỏi nhất, lại là lần đầu mở ra thứ sáu môn, lúc này đứng thẳng không được, trực tiếp ngồi xuống trên mặt đất.

Naruto nhìn trên mặt đất hình người hố động, không biết có nên hay không cho bọn hắn kêu một câu “Cầu vào!”

Ở Naruto cảm giác trung, Shinnō chakra xác thật yếu bớt, nhưng còn chưa có chết.

Cẩn thận khởi kiến, chờ bụi mù tan đi, Naruto xoa cái Odama Rasengan thò lại gần.

Hố rất thâm, Shinnō đã bị đá vụn cấp chôn, đột nhiên một bàn tay xuyên qua đá vụn đáp thượng mặt đất, cực kỳ giống thực vật đại chiến cương thi trò chơi khai bình động họa.

Naruto lúc ấy sợ hãi cực kỳ, theo bản năng liền đem Odama Rasengan dỗi đi xuống!

“Phốc a!”

Shinnō phảng phất nghe nói phú kiên lão tặc đổi mới các fan giống nhau, hấp hối bệnh trung kinh ngồi dậy, xốc lên trên người đá vụn, phun ra một ngụm lão huyết.

Không nghĩ tới Konoha ninja lại là như vậy vô sỉ, đánh lén hắn một cái trọng thương hấp hối đáng thương lão nhân!

Naruto nhìn đến hắn ngồi dậy, lại nhanh chóng xoa cái viên, nâng lên tay liền phải khai hắn sọ não, nếu địch nhân không chết, ta đây bổ một đao hợp tình hợp lý đi.

Nhưng mà không chờ Naruto Rasengan đánh trúng, Shinnō cọ một chút chạy trốn đi ra ngoài, ở mọi người đề phòng trong ánh mắt, trên người thương thế chậm rãi khôi phục.

Nhưng hắn còn không có tới kịp đắc ý, trên người phồng lên cơ bắp tựa như nhụt chí giống nhau, hết thảy rụt trở về, trên đầu đen nhánh nồng đậm tóc dài cũng nhanh chóng biến thành hoa râm sắc.

Ngắn ngủn vài giây, Shinnō liền từ một cái lưng hùm vai gấu đại hán, co lại thành da bọc xương gầy ốm lão nhân.

“Này…… Không có khả năng, ta cứu cực thân thể…… Ta mộng tưởng……” Shinnō nhìn chính mình đôi tay, trong mắt mất đi thần thái, nằm ngã trên mặt đất, hơi thở biến mất.

Cái này có nhu thánh hiền thanh danh hóa, nhưng xem như đã chết.

Naruto lấy ra nhặt xác chuyên dụng quyển trục, đem tiểu lão đầu thi thể thu hồi tới, làm phân thân đưa về Konoha.

“Lee muốn đi theo trở về sao?” Naruto quay đầu lại hỏi, trở về thành còn có mấy chục dặm lộ, xem Lee thể lực chống đỡ hết nổi bộ dáng, Naruto lo lắng hắn đỉnh không được.

“Không, chỉ có ta mệt thành cái dạng này, nhất định là bởi vì ta nỗ lực còn chưa đủ!” Lee nhìn Shinnō kết cục, càng thêm kiên định chính mình tín niệm:

“Chỉ có nỗ lực là sẽ không phản bội người! Ta muốn kiên trì chính mình trở về, nếu không hoàn thành nói, liền làm một ngàn cái hít đất!”

“Lee! Ngươi gia hỏa này!” Guy một phen ôm Lee cổ, biểu ra hai hàng nhiệt lệ, “Ta sẽ toàn bộ hành trình bồi ngươi!”

“Thầy Guy!”

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ