Chương 18: Khai giảng

161 16 0
                                    



Konoha khai giảng điển lễ trước sau như một náo nhiệt...... Cùng với nhàm chán.

Tới rồi Hokage đệ tứ nói chuyện phân đoạn, khác tiểu bằng hữu xem đến hai mắt tỏa ánh sáng, Naruto nghe được mơ màng sắp ngủ, hoàn toàn không có mới mẻ cảm được không.

Hokage đệ tứ cũng liền như vậy đi, không cần như vậy kích động, Naruto thực ấu trĩ chính mình trộm chơi Versailles.

Nga, còn có một cái dứa đầu tiểu bằng hữu cùng Naruto phản ứng không sai biệt lắm, cũng là một bộ mau ngủ bộ dáng.

Chờ đến trận này văn tự tuyệt đẹp, nội dung phong phú, chủ đề minh xác, dẫn người đi vào giấc ngủ nói chuyện sau khi kết thúc, bọn nhỏ rời đi chính mình gia trưởng các hồi các ban.

Ninja trường học phòng học là hội trường bậc thang, cái bàn thon dài, vị trí đã sớm đã phân hảo, nghe nói là tùy cơ.

Naruto trong ban có 30 người, giương mắt quan sát một chút, béo, gầy, hoàng mao, phấn mao, con nhím diện mạo thượng họa vệt sáng, mang mũ choàng còn mang kính râm, hàng phía trước ngạo kiều trang khốc cùng bên cạnh Byakugan cúi đầu chơi ngón tay......

Những người này hơn nữa chính mình, này giới chín tiểu cường xem như tề.

Nhìn nhìn bên người tiểu loli, Naruto quyết định chào hỏi một cái:

"Ngươi hảo, ta là Uzumaki Naruto. Ta nhớ rõ ngươi là kêu Hinata đi?"

"Là...... Là."

Hinata mặt mắt thường có thể thấy được đỏ lên, mãn đầu óc đều là:

'Hắn nhớ rõ ta, hắn còn nhớ rõ ta...... Cái kia ở chính mình nhất bất lực thời điểm xuất hiện, hô lên buông ra nữ hài kia người, hắn còn nhớ rõ ta......'

Rõ ràng cái kia a di đã dạy ta muốn dũng cảm, hiện tại lại liền lời nói đều nói không rõ, Hinata có chút chán nản cúi đầu miên man suy nghĩ.

Naruto không thể hiểu được, a này......

Ngươi cái này phản ứng ta còn như thế nào liêu đi xuống.

Tính, về sau rồi nói sau, không bằng trước tự hỏi một chút Iruka vì sao đương lão sư, hắn cha mẹ lần này lại không chết ở cửu vĩ chi loạn trung, đây là vì sao đâu?

Cho nên nói, nói chuyện phiếm đều không biết, xứng đáng ngươi độc thân.

Lúc này Iruka ở bảng đen thượng bá bá bá viết xuống mấy cái chữ to, nói:

"Từ hôm nay trở đi, ta chính là các ngươi lão sư, ta gọi là Umino Iruka, hy vọng sau này cùng đại gia hảo hảo ở chung!"

Bọn nhỏ thực nể tình vỗ tay.

"Kế tiếp cho nhau nhận thức một chút, ta niệm đến tên đồng học đến trên bục giảng tới."

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ