Trường thi bên trong nằm một đám mất đi sức chiến đấu ninja, có Konoha ninja cũng có âm nhẫn thôn ninja, khác nhau là Konoha ninja trên người đều nằm bò một con con sên, trên người thương thế không ngừng khôi phục, thương thế nhẹ một ít lại qua một lát là có thể một lần nữa gia nhập chiến đấu, đây là trong đội ngũ tổ sử thi cấp vú em ưu thế.
Mười mấy tên ninja còn ở giữa sân không ngừng va chạm chém giết, bởi vì người xem đều bị Naruto dời đi, nơi sân thập phần trống trải hai bên đều càng có thể buông ra tay chân —— âm nhẫn thôn ninja cũng lo lắng ngộ thương rồi cái nào tới quan chiến quý tộc, đến lúc đó thôn vô pháp công đạo.
Nhất dẫn nhân chú mục chính là, Baki bị Genma cùng Shisui vây ẩu đến khổ không nói nổi, bị thua là chuyện sớm hay muộn.
Mà thân là Ám Bộ chồn sóc cũng là đại triển thân thủ, hắn không có giống Sasuke như vậy sử dụng quy mô khoa trương hỏa độn nhẫn thuật, mà là mỗi một cái nhẫn thuật mỗi một phát Shuriken đều dùng đến gãi đúng chỗ ngứa, lại phối hợp thượng tam câu ngọc Sharingan, chơi là chỉ số thông minh cùng kỹ xảo.
Mặt khác, đương đối thủ không phải Sasuke thời điểm, chồn sóc kết ấn tốc độ tay là thật sự mau, một tá thất tuyệt đối không phải lãng đến hư danh.
Guy cùng Kakashi hai người phối hợp tác chiến, một cái thể thuật công kích thế mạnh mẽ trầm, một cái nhẫn thuật thành thạo công phòng gồm nhiều mặt, nhiều năm giao tình cùng tỷ thí làm cho bọn họ phối hợp đến ăn ý vô cùng, quả thực đem bên cạnh một mình tác chiến Asuma tú vẻ mặt, không biết giờ này khắc này hắn có hay không nhớ tới chính mình bạn gái Yuhi Kurenai.
Nói tóm lại Konoha một phương chiếm hết thượng phong, trong sân thi đấu tình huống không cần quá nhiều lo lắng.
……
Trên nóc nhà kết giới nội cảnh tượng Naruto liền có điểm xem không hiểu, hai bên đội hình như sau:
Bên ta:
Tam đại Hokage Sarutobi Hiruzen,
Hokage đệ tứ Namikaze Minato,
Cửu vĩ jinchuriki Uzumaki Kushina,
Cóc tiên nhân Jiraiya,
Con sên công chúa Tsunade.
Có công kích, có lá chắn thịt, có thích khách, thậm chí có vú em, đội hình hợp lý đến chẳng sợ Uchiha Madara sống lại cũng có thể đi lên giới hai đoạn vũ.
Lại xem đối phương đội hình:
Sơ đại Hokage Senju Hashirama,
Hokage Đệ Nhị Senju Tobirama,
Bốn đời Kazekage Rasa,
Lãnh quân Orochimaru
Cùng với…… Ngã xuống đất không dậy nổi tá giếng.
Trong đó tiền tam cái đều là Uế Thổ Chuyển Sinh trạng thái, này đội hình cho người ta cảm giác…… Như thế nào bốn cái anh hùng đội ngũ mang một cái tiểu binh?
Bởi vì không có chuyện trước lưu lại ảnh phân thân, Naruto cũng không biết chính mình rời đi trong lúc đã xảy ra cái gì, cũng may một nửa kia cửu vĩ vẫn luôn ở hiện trường, có thể cho đại hồ ly cho chính mình nói một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)
HumorMinato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca nói sẽ giống Itachi đại ca gi...