Chương 191: Phản công

13 3 0
                                    

Vì thế, kế tiếp bảy tám phần chung, Naruto liền vẫn luôn nhìn Shino gửi hư trùng nhóm, tử sinh tôn, tôn lại sinh con, phảng phất đời đời con cháu vô cùng quỹ.

Không biết nếu đem này đoạn hình ảnh lục xuống dưới tiếp sóng cấp thất vĩ Chōmei, kia có tính không hạn chế cấp điện ảnh.

Giục sinh ra tới gửi hư trùng nhóm một bộ phận lặng yên không một tiếng động mà tản ra bay ra đi, một khác bộ phận lưu lại tiếp tục sinh sản.

Trong lúc có mấy cái tới tuần tra, ở phát hiện dị thường lúc sau hô lên thanh phía trước, bị Naruto gõ buồn côn.

Mười phút qua đi, Shino đem trên tay sâu toàn bộ tràn ra đi, nói: “Kết thúc, kế tiếp giao cho sâu liền hảo.”

Hắn đã thả ra đi không biết mấy ngàn mấy vạn chỉ gửi hư trùng, không nhẫn phi hành khí đều đã bị phá hư hơn phân nửa —— không phải hoàn toàn phá hư, ở Shino cố ý khống chế hạ, sâu nhóm đều là ở một ít không chớp mắt nhưng là thoạt nhìn rất quan trọng bộ vị gặm ra lỗ trống, tưởng chờ bọn họ cất cánh thời điểm cho bọn hắn một kinh hỉ.

Naruto thầm than một tiếng, này đó chơi chiến thuật tâm đều dơ, sau đó mang theo Shino trở lại đội ngũ trung.

“Thế nào?” Shisui thông qua Hinata cùng Neji quan sát biết Naruto cùng Shino không bị thương, cho nên trực tiếp quan tâm nhiệm vụ tình huống.

Shino không nói chuyện, Naruto trả lời nói: “Thực thuận lợi, các ngươi đâu?”

“Đã định hảo, ta cho ngươi nói một chút.” Shisui nhanh chóng đem tác chiến phương án nói một lần.

“Không thành vấn đề.” Nghe hắn nói xong, Naruto mới phát hiện Ám Bộ đã không thấy, xem ra là theo kế hoạch mai phục lên.

Ám Bộ tên đầy đủ là ám sát chiến thuật đặc thù bộ đội, đánh lén mới là bọn họ sở trường trò hay, làm cho bọn họ phụ trách mai phục, hợp tình hợp lý.

“Như vậy, tác chiến bắt đầu!”

Shisui ra lệnh một tiếng, Asuma ban cùng Kurenai ban dẫn đầu xông ra ngoài, Uchiha Izumi mang theo cảnh vụ bộ đội theo sát sau đó.

Tiếp cận đến bảy tám trăm mét khi, đứng gác không nhẫn phát hiện này chi tiểu bộ đội, lập tức phát ra cảnh báo, năm sáu cá nhân đứng ở pháo đài bên cạnh cảnh giác mà nhìn Konoha các ninja.

Có cái lăng đầu thanh nhìn đến địch tập, móc ra kunai liền tưởng đi phía trước hướng, sau đó bị bên cạnh đại thúc một phen túm cái lảo đảo, bất mãn mà quay đầu lại nhìn đại thúc.

Đại thúc một cái tát chụp ở hắn cái ót thượng: “Ngươi ngốc nha, đối diện mấy chục cá nhân, chúng ta này ba dưa hai táo, lại không bối phi hành khí, chạy ra đi tìm chết sao? Đám người nhiều lại nói!”

Người trẻ tuổi ngẫm lại cũng đúng, lẩm bẩm lầm bầm mà lui về tới, cùng bọn họ cùng nhau cảnh giới cùng cấp bạn.

Không nhẫn nhóm phản ứng còn tính nhanh chóng, ngắn ngủn một hai phút liền tập kết hơn ba mươi người, cõng phi hành khí cao cao nhảy lên, rót vào chakra chuẩn bị cất cánh.

Người trẻ tuổi vừa thấy đồng bạn tới, lại muốn ra bên ngoài hướng, sau đó lại bị đại thúc túm một phen, bất mãn mà quay đầu lại: “Ngươi lại muốn thế nào?”

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ