Hinata bị Naruto phản ứng hoảng sợ:
"Naruto-kun?"
"A?"
Naruto phản ứng lại đây nơi này không phải xem mắt đại hội, mà là trung nhẫn khảo thí, giải thích nói:
"Nga, ta ý tứ là, cái này Gaara rất mạnh, hơn nữa thực lãnh khốc, Ino cùng hắn đánh nói có nguy hiểm."
Hinata cũng khẩn trương mà đứng lên, nhìn đã gấp không chờ nổi tiến vào trong sân Gaara, giống như thật sự thực hung:
"Vậy nên làm sao bây giờ?"
"Hy vọng Ino có thể trực tiếp nhận thua đi, hoặc là giám khảo hẳn là cũng có thể cứu nàng."
Naruto nhưng thật ra không lo lắng Ino có sinh mệnh nguy hiểm, ở đây nhiều như vậy giám khảo, hẳn là sẽ không nhìn Yamanaka gia đại tiểu thư bị xử lý.
Thật sự không được còn có nhà mình lão cha ở đâu, Gaara động tác lại mau, cũng mau bất quá tia chớp vàng thuấn thân thuật.
Asuma hẳn là cũng biết chút nội tình, qua đi cùng Ino nói chuyện với nhau vài câu, cuối cùng gật gật đầu, vì thế Ino vào bàn chuẩn bị thi đấu.
Ino ý tưởng rất đơn giản, Sakura đều có thể cùng Sasuke đánh thượng trong chốc lát, nàng nếu trực tiếp nhận thua nói, kia chẳng phải là bị Sakura so không bằng, tiểu cô nương hiếu thắng tâm làm nàng quyết định thử một lần.
Hơn nữa nàng cũng không cho rằng kẻ hèn một cái sa ẩn thôn hạ nhẫn có thể so sánh Sasuke càng cường, nàng cũng không biết Sasuke đánh Sakura thời điểm thả nhiều ít thủy.
"Dự tuyển tái đệ 5 tràng, bắt đầu!"
Hayate vừa dứt lời, Ino lập tức bày ra Yamanaka gia bí thuật thủ thế, nhắm chuẩn lúc sau:
Nhẫn pháp · tâm xoay người chi thuật!
Ino thân thể tê liệt ngã xuống trên mặt đất.Thi thuật ngoài dự đoán thuận lợi, Gaara động cũng không nhúc nhích, tùy ý Ino nhẫn thuật mệnh trung.
Sau đó Gaara thân thể hơi hơi run lên, biểu tình bắt đầu trở nên dữ tợn lên.
Ba giây đồng hồ sau, chỉ nghe thấy Ino một tiếng thét chói tai, ngồi dậy, liên tục lui về phía sau, phảng phất thấy cái gì khủng bố đồ vật.
Trợn to mắt nhìn Gaara:
"Quái, quái vật!"
Gaara tỉnh táo lại, ôm đầu đau kêu một trận mới ngẩng đầu lên, hung tợn đối với Ino thấp giọng gầm rú:
"Giết ngươi...... Giết ngươi......"
Gaara vung tay lên, phía sau cõng hồ lô lớn nút lọ bị đỉnh khai rơi trên mặt đất, bên trong hạt cát bay ra tới, lập tức hướng về ngồi dưới đất Ino đánh tới.
"Ta, ta nhận thua!"
Cũng may Ino run run rẩy rẩy mà hô lên những lời này, gió mạnh lập tức che ở Ino trước người, đánh tan Gaara hạt cát.
Gaara lại không bỏ qua, nhan nghệ trở nên càng thêm phong phú, tiếp tục thao tác hạt cát, muốn liền gió mạnh cùng nhau đánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)
HumorMinato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca nói sẽ giống Itachi đại ca gi...