Chương 124: Đây là ta không tiêu tiền có thể xem nội dung sao?

29 8 0
                                    

Một đám người mênh mông cuồn cuộn đi theo Kazahana Koyuki đi vào cầu vồng sông băng, trong truyền thuyết Kazahana gia bảo tàng chôn giấu nơi.

Tìm được cơ quan mâm tròn lúc sau, Kazahana Koyuki tháo xuống vòng cổ, đem sáu giác thủy tinh cắm vào ổ khóa trung, “Răng rắc răng rắc” một trận cơ quát tiếng vang lên.

Mâm tròn thượng sáng lên quang mang chói mắt, từng đạo băng ngân lấy mâm tròn vì trung tâm khuếch tán mở ra, trên mặt đất hình thành một cái thật lớn sáu giác bông tuyết đồ án.

Đồ án thành hình nháy mắt, chung quanh băng nguyên tất cả đều biến thành mặt cỏ, thậm chí còn có hoa tươi nở rộ, toàn bộ tuyết quốc gia đột nhiên tiến vào mùa xuân.

Này hoàn toàn không khoa học a! Liền tính thổ địa tuyết tan, ngươi trường thảo nở hoa cũng muốn từ từ tới đi, này còn mang giục sinh sao? Jinkela cũng không như ngươi cái này hiệu quả hảo a, nơi này sợ là phong ấn Hashirama tế bào đi!

Này còn không có xong, cơ quan thượng cột sáng dần dần tản ra, ở trời cao trung hình thành một đạo quầng sáng, mặt trên truyền phát tin Kazahana Koyuki khi còn nhỏ, cùng phụ thân hắn đối thoại hình ảnh, hơn nữa vẫn là lập thể hình ảnh, so Akatsuki tổ chức khai video hội nghị cái kia phim đèn chiếu thân chi thuật rõ ràng quá nhiều.

【 hình ảnh chỉ có bảy tám tuổi Kazahana Koyuki hỏi: “Cái gì là mùa xuân đâu?”

“Thì ra là thế, Koyuki còn không có gặp qua mùa xuân đâu.” Kazahana Sōsetsu trả lời nói: “Koyuki nhắm mắt lại, tưởng tượng một mảnh nở khắp hoa tươi mặt cỏ, sau đó ở trên cỏ mặt tận tình chạy vội…… Đây là mùa xuân.”

Koyuki ngoan ngoãn nhắm mắt lại tưởng tượng, lộ ra tươi cười.

Kazahana Sōsetsu hỏi: “Mùa xuân tới rồi về sau, Koyuki muốn làm cái gì đâu?”

“Phải làm ôn nhu, kiên cường, có tinh thần trọng nghĩa công chúa, còn có một giấc mộng tưởng là làm diễn viên!”

……】

Hình ảnh dần dần biến mất, Kazahana Koyuki nhìn trên không, nguyên bản cho rằng đã sớm chảy khô nước mắt bất tri bất giác bừng lên, nàng nhẹ nhàng chà lau gương mặt, khóc lóc khóc lóc liền cười, “Nguyên lai ta còn nói quá nói vậy.”

Những người khác cái gì cảm thụ không biết, nhưng là Naruto đại chịu chấn động, nguyên lai Kazahana Sōsetsu trầm mê kiến kỳ quan không phải bởi vì cá nhân yêu thích, cũng không phải vì tạo phúc tuyết quốc gia nhân dân, mà là vì làm chính mình nữ nhi nhìn đến mùa xuân!

Này tính cái gì, 《 vì nữ nhi ta nói không chừng liền mùa đều có thể thay đổi 》?

Cũng không biết bởi vì Kazahana sóng dữ chết mà đi trừ bỏ Kazahana Koyuki bóng ma tâm lý, vẫn là bởi vì này đoạn nhiều năm trôi qua video đánh thức nàng sâu trong nội tâm nguyện vọng, tóm lại cuối cùng thuận lợi trở thành tuyết quốc gia nữ vương, giống nàng chính mình nói, muốn ôn nhu, kiên cường, có tinh thần trọng nghĩa.

Lúc sau, chiêu cáo cả nước, ngày kế long trọng cử hành Kazahana Koyuki kế nhiệm nghi thức.

Đạo diễn mang theo đoàn phim cảm thấy mỹ mãn quay chụp suy nghĩ muốn hình ảnh, vì bộ điện ảnh này họa thượng hoàn mỹ dấu chấm câu, như bọn họ theo như lời bộ điện ảnh này nhất định sẽ lửa lớn đi.

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ