Chương 141: Orochimaru

21 5 0
                                    

Sasuke về trước đầu cho Naruto một ánh mắt, làm Naruto chính mình thể hội.

Naruto có thể cảm nhận được, đây là Sasuke ở đối hắn tỏ vẻ bội phục, thế nhưng so với hắn còn trước hết nghĩ đến dưới loại tình huống này có thể sử dụng Sharingan.

Sasuke không biết Naruto đậu bỉ ý tưởng, đi đến đề mỗ phía tây trước, mở ra Sharingan cùng hắn đối diện: “Trả lời vấn đề.”

Thôi miên mắt tác dụng phát huy, đề mỗ tây ánh mắt trở nên dại ra, chậm rãi giảng thuật hắn bị hải đức dùng lý tưởng quốc vĩ đại chí hướng tẩy não, trợ giúp hắn tìm kiếm Greer chi thạch mạch khoáng sự tình.

Bọn họ tới rồi phong quốc gia về sau, ngẫu nhiên gặp được có thể cảm ứng Greer chi thạch chồn tuyết, sau đó ở chồn tuyết dưới sự chỉ dẫn tìm được rồi di tích.

Bởi vì mở ra mạch khoáng nhất cụ thể phương thức cũng không có ghi lại, hải đức quyết định phải dùng đề mỗ tây cái này vương tộc máu thử một lần.

Không nghĩ tới đem đề mỗ tây máu rơi tại pháp trận thượng lúc sau, lại kích phát tổ tiên lưu lại, dùng để hủy diệt mạch khoáng thuật thức, kết quả mạch khoáng huỷ hoại, cùng với không có, hải đức điên rồi.

Đến nỗi những cái đó hài tử, kia tòa di động thành lũy yêu cầu nguồn năng lượng hẳn là từ Greer chi thạch tới cung cấp, nhưng bởi vì khoáng thạch không đủ, cho nên ở tìm được mạch khoáng phía trước phía trước, hải đức bắt những cái đó hài tử nhắc tới lấy sinh mệnh năng lượng.

Nói cách khác những cái đó thiếu niên là dùng để cấp di động thành lũy cung cấp nguồn năng lượng, hơn nữa ở có yêu cầu thời điểm, còn sẽ dùng đặc thù thủ đoạn đem bọn họ chuyển hóa thành cái loại này khôi giáp binh lính.

Mọi người lâm vào trầm mặc, Naruto cảm thấy hải đức thứ đồ kia chết vẫn là quá nhẹ nhàng.

Này đó bọn nhỏ sẽ từ sa ẩn thôn phụ trách an trí, cũng may phía trước mạch khoáng tiết lộ sinh mệnh năng lượng, cho bọn hắn bổ sung một ít, hẳn là có thể cho bọn họ bình thường sinh hoạt đi xuống.

Naruto đánh vỡ trầm mặc: “Cái này đề mỗ tây khẳng định cùng ủy thác chúng ta tìm kiếm chồn tuyết cái kia thương đội có chút quan hệ, bất quá hắn là sa ẩn thôn tù binh……”

Gaara thực thiện giải nhân ý nói: “Không, hắn là cản trở các ngươi hoàn thành nhiệm vụ khi, bị các ngươi bắt được tù binh.”

Naruto hỏi: “Các ngươi bên kia không quan hệ sao”

Gaara nói: “Có vừa mới những cái đó tình báo, cùng với bên ngoài những người đó thi thể là đủ rồi.”

“Kia cảm ơn lạp.” Vốn dĩ chỉ một cái C cấp nhiệm vụ, lại bởi vì cuốn vào cái khác quốc gia chiến tranh khó khăn bay lên, mà này lại cũng không phải ủy thác người nồi, theo lý thuyết là không thể đề cao nhiệm vụ cấp bậc.

Nhưng Naruto cảm thấy ngươi ủy thác chúng ta tìm chồn tuyết, chúng ta còn thuận tiện cho ngươi tìm trở về một cái vương tử, này không được cho chúng ta thêm tiền?

Vì thế, hai bên nhiệm vụ đều thuận lợi hoàn thành, phong quốc gia còn bạch được một mảnh ốc đảo, giai đại vui mừng.

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ